Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo “Nhân tố bí ẩn”

Chủ Nhật, 22/12/2013, 16:29
Ban tổ chức “Nhân tố bí ẩn” - phiên bản Việt của chương trình truyền hình thực tế ăn khách The X-Factor, cho biết, đến thời điểm hiện tại đã có 2 gương mặt được chọn cho bộ tứ quyền lực của cuộc thi: Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng.

Trở lại sau một thời gian khá dài vắng bóng, năm 2013, Hồ Quỳnh Hương gây ấn tượng đẹp trong lòng người hâm mộ bằng các tiết mục biểu diễn trong đêm thi tốt nghiệp và ngay sau đó là album “Tĩnh lặng”. Với vị trí giám khảo của Nhân tố bí ẩn, hình ảnh trở lại của nữ ca sĩ đất mỏ  sẽ tiếp tục phủ sóng rộng khắp hơn.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng, bằng tần suất hoạt động dày đặc qua vai trò ca sĩ và không phải ca sĩ trong năm 2013 sẽ tiếp tục là một trong những yếu tố tạo sức thu hút của công chúng với chương trình.

Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, 2 gương mặt giám khảo đầu tiên của “Nhân tố bí ẩn”.

Theo kế hoạch, Nhân tố bí ẩn tổ chức vòng sơ tuyển tại Trung tâm thương mại Savico Megamall, số 07 - 09 Nguyễn Văn Linh, Quận Long Biên, Hà Nội trong 2 ngày ngày 22 và 23/12, sơ tuyển tại Khu phức hợp Thương mại Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP HCM vào ngày 26 và 27/12

N.H.
.
.
.