"Hiệp sĩ mù" Ngọc Thanh Tâm rạng rỡ giữa phố hoa

Thứ Hai, 23/02/2015, 23:27

Bộ ảnh đẹp ấn tượng của nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm tại chợ Hồ Thị Kỷ - chợ hoa duy nhất của TP. Hồ Chí Minh vào ngày đầu năm mới.

Nữ diễn viên “Hiệp sĩ mù” tỏ ra rất hào hứng khi được hoà vào không khí tươi mới, rực rỡ của ngày tết ở nơi đây. 

Không bỏ lỡ những cảnh đẹp ở chợ hoa, Ngọc Thanh Tâm còn thực hiện một bộ hình đầy ấn tượng, cá tính.

Trong những hình ảnh mới nhất, Ngọc Thanh Tâm khoe vẻ rạng rỡ, xinh đẹp trong các trang phục mà cô yêu thích. Ngoài những bộ váy trẻ trung, phong cách, Ngọc Thanh Tâm còn rất nữ tính, dịu dàng trong bộ áo dài của NTK Công Trí – trang phục từng được Ngọc Thanh Tâm mặc khi tham gia Tuần lễ phim lớn ở Ý và gây được dấu ấn mạnh với đồng nghiệp, bạn bè quốc tế.

Chia sẻ kỉ niệm khi chụp bộ hình này, Ngọc Thanh Tâm vui mừng, hạnh phúc kể lại rằng cô được rất nhiều khán giả nhận ra và tặng những giỏ hoa rất đẹp để chụp hình khi vừa bước vào chợ hoa. 

Cô cũng không ngại tạo dáng dưới ánh nắng chói chang để có được những hình ảnh đẹp nhất trong dịp đầu năm.

Bật mí những câu chuyện thú vị trong dịp đón tết Nguyên Đán vừa qua, Ngọc Thanh Tâm tâm sự: “Tết vừa qua, tôi rất vui khi được quây quần bên gia đình và người thân sau chuyến công tác dài ngày ở nước ngoài. Cả nhà tôi quyết định về Nha Trang đón Tết ngày đầu năm và tranh thủ về thăm họ hàng, bà con vì Nha Trang là nơi tôi sinh ra và lớn lên".

"Năm nay, tôi tự tay sắm sửa, trang hoàng nhà cửa theo ý thích của mình chứ không để mẹ vất vả, bận rộn như mọi năm. Ngoài ra, tôi còn dành khoảng tiền mình tiết kiệm được từ tiền đóng phim, đóng quảng cáo để mừng tuổi mẹ, mừng tuổi chú Đàm Vĩnh Hưng và góp một phần vào các quỹ từ thiện ủng hộ người nghèo trên cả nước" - "hiệp sĩ mù" cho biết thêm.

Ngọc Thanh Tâm cũng cho biết: "Tết năm nay khá đặc biệt vì tôi nhận được nhiều lời chúc mừng năm mới từ phía khán giả hâm mộ. Đây là niềm vui, niềm động lực để tôi cô gắng hơn nữa trong năm 2015”.

Sau dịp nghỉ lễ, Ngọc Thanh Tâm tiếp tục trở lại trường để hoàn thành việc học. Ngoài ra, cô đang cân nhắc, suy nghĩ để góp mặt trong một số dự án điện ảnh lớn hợp tác với những nhà sản xuất nước ngoài.

Vào giữa tháng 3 tới, cô sẽ cùng đoàn phim "Hiệp sĩ mù" tham gia LHP quốc tế tại Hongkong.

Hoàng Quý - Ảnh: Cao Minh Mẫn
.
.
.