“Hãy cùng hát vang” - nơi gắn kết hòa bình bằng sức mạnh âm nhạc

Thứ Sáu, 20/04/2012, 19:32
Chào mừng kỷ niệm ngày thống nhất đất nước 30-4 và quốc tế lao động 1-5, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật vì cộng đồng mang tên "Hãy cùng hát vang"- Sự kiện cộng đồng lớn nhất Việt Nam tại Vườn hoa đền Bà Kiệu, Hồ Gươm, Quận Hoàn Kiếm.

Với sứ mệnh hướng về hòa bình qua góc nhìn nghệ thuật, chương trình sẽ gắn kết mọi người bằng sức mạnh của âm nhạc và là địa chỉ thu hút người dân, đặc biệt là giới trẻ, bạn bè quốc tế đến với Hà Nội.

Diễn ra từ 15h30 đến 19h ngày 1/5, chương trình gồm có phần  ca múa nhạc với những ca khúc hướng về hòa bình hát bởi nhiều nhóm đối tượng khác nhau như: hợp xướng, tốp ca, ca sỹ, nhóm thiếu nhi... Những bài hát được biểu diễn là các ca khúc Việt Nam & quốc tế nổi tiếng, quen thuộc với cộng đồng và mang chủ đề về hòa bình, chung tay, gắn kết.

Phần đặc biệt nhất của chương trình là người tham gia đến từ mọi tầng lớp xã hội, từ người già, trẻ nhỏ, thanh thiếu niên, sẽ được phát micro theo nhóm và cùng nhau hướng về sân khấu & màn hình LED hát vang bài "Nối vòng tay lớn".

Đi kèm với những hoạt động âm nhạc còn có hoạt động gắn kết cộng đồng thông qua hình thức thả bóng bay với nhưng lời ước nguyện. Đây là chương trình hoạt động văn hóa có sức lan tỏa lớn, là thông điệp về hòa bình của Hà Nội - Thủ đô ngàn năm văn hiến được UNESCO công nhận là thành phố vì hòa bình

Thanh Hòa
.
.
.