"Hành trình kết nối những trái tim" phát sóng năm thứ 3

Thứ Bảy, 11/12/2010, 11:05
Là chương trình truyền hình thực tế có format từ chương trình "Lovebus" của Đài Truyền hình Fuji, Nhật Bản, "Hành trình kết nối những trái tim" đã được đặc biệt yêu thích trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TP HCM và đến nay đã bước vào năm thứ 3.

Đến hết năm thứ 2, Lovebus đã "xe duyên" cho 65 bạn trẻ với 32 lời tỏ tình của các thành viên tham gia chuyến đi. Tuy nhiên, không phải lời tỏ tình nào cũng thành công. Chỉ có 18/32 cặp tỏ tình vui vẻ nắm tay nhau cùng rời hành trình, 14 thành viên đã phải ngậm ngùi tạm biệt chuyến xe hồng khi lời tỏ tình của mình không được chấp nhận.

Đây là chương trình kết bạn thông qua một chuyến xe được ghi hình và sẽ phát những cảm xúc thực sự của người chơi. Chuyến xe "Lovebus" đến hầu hết các điểm khó khăn nhất trên cả nước và người chơi đã cùng làm việc thiện, quyên góp từ thiện và sau hai năm số tiền đã lên tới gần 1 tỷ đồng.

Đây được coi là chương trình truyền hình thực tế có ý nghĩa thiết thực với khán giả. Chương trình tiếp tục phát sóng năm thứ 3 trên kênh HTV7

PV
.
.
.