Hàng vạn đầu sách số “made in VietNam” ra thị trường

Thứ Bảy, 24/03/2012, 15:25
Cùng với sách của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp, rất nhiều đầu sách của các nhà văn Việt Nam nổi tiếng khác do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành trước đó cũng được YBOOK xuất bản dưới dạng sách số…

Ngày 23/3, nhà văn Nguyễn Huy Thiệp chính thức ký kết hợp đồng bán bản quyền trên 50 tập truyện, truyện ngắn, tản văn và 10 kịch bản sân khấu cho Nhà xuất bản Trẻ với giá… nửa tỷ đồng.

Theo đó, các tựa sách nổi tiếng của nhà văn: Tướng về hưu, Chảy đi sông ơi, Những ngọn gió Hua Tát… được Nhà xuất bản Trẻ độc quyền khai thác trong 5 năm. Không chỉ xuất bản trên giấy, thông qua Trung tâm sách điện tử của Nhà xuất bản Trẻ (YBOOK), các tác phẩm này còn được cung cấp rộng rãi đến bạn đọc dưới hình thức sách điện tử với giá rẻ hơn rất nhiều.

Cùng với sách của nhà văn Nguyễn Huy Thiệp, rất nhiều đầu sách của các nhà văn Việt Nam nổi tiếng khác do Nhà xuất bản Trẻ ấn hành trước đó cũng được YBOOK xuất bản dưới dạng sách số… Hiện tại, trung tâm này đã hoàn tất giai đoạn xây dựng hạ tầng công nghệ, sẵn sàng đi vào hoạt động với kho sách khổng lồ gồm hàng chục ngàn đầu sách số có bản quyền, cung cấp cho bạn đọc với chất lượng cao.

Theo đó, ngoài các tiện ích như tìm kiếm sách theo từ khóa, đánh dấu trang, ghi chú, nhiều đầu sách còn được bổ sung thêm hình ảnh, âm thanh, video để người đọc tương tác trực tiếp trên sách…

N.Hoa
.
.
.