Hai phim mới sẽ chiếu dịp Noel

Thứ Hai, 20/12/2010, 14:45
Trong cuộc họp báo tại Hà Nội ngày 19/12, NSƯT Trần Nhượng, nguyên Trưởng Đoàn kịch CAND, người chịu trách nhiệm sản xuất 2 bộ phim "Đại gia… chân đất" và "Sĩ diện", cho biết: Đây là món quà của các nghệ sĩ 3T Film dành tặng khán giả vào dịp Noel 2010 và Tết Dương lịch 2011.

Với đội ngũ nghệ sĩ hài được khán giả yêu mến thể hiện, những tình tiết gây cười, được các nghệ sĩ tung hứng ăn ý, tạo nên những câu chuyện hấp dẫn, cuốn hút người xem, có tác dụng cảnh tỉnh những người nông dân đã và đang chuẩn bị lao vào cuộc sống xa hoa phù phiếm, không phù hợp với bản chất và truyền thống.

Một cảnh trong phim hài “Đại gia... chân đất”.

NSƯT Trung Hiếu cho biết: trong "Đại gia… chân đất", anh cùng nghệ sĩ Quang "Tèo" sẽ làm thành hai chàng nông dân thân thiết, bỗng phất lên vì bán đất, tự phong mình là "đại gia" và trở thành "đối đầu" trong cuộc tình tay ba khi cùng yêu mến một cô gái xinh đẹp, bất chấp những bà vợ "sư tử Hà Đông". Những thói khoa trương, khoe mẽ, nhằm chinh phục người đẹp, càng lộ "chất đại gia chân đất" hơn bao giờ.

Đạo diễn Vũ Trường Khoa sẽ là đạo diễn phim "Sĩ diện". Các danh hài Phạm Bằng, Quốc Anh, Hán Văn Tình, Chiến Thắng, Bình Trọng, Thu Hương (Hương Tươi)… cùng mang đến cho khán giả một câu chuyện thú vị về cách đối nhân xử thế ở các công sở sau những tiếng cười sôi nổi

Thanh Hằng
.
.
.