"Hải âu phi xứ" tiếp nối dòng phim kinh điển trên HOMMtv

Thứ Tư, 13/08/2014, 15:11

Sau thành công với phim truyền hình "Xóm vắng", loạt phim kinh điển lúc 19g hằng ngày trên HOMEtv được tiếp nối với bộ phim tình cảm kinh điển của nữ sĩ Quỳnh Dao: “Hải âu phi xứ.

Được chuyển thể từ hai tác phẩm nổi tiếng: "Hải âu phi xứ" và "Mùa thu lá bay", bộ phim "Hải âu phi xứ" sản xuất năm 1989 với sự tham gia của “cặp đôi": Tần Hán – Lưu Tuyết Hoa. Trong đó, Lưu Tuyết Hoa vào vai Dương Vũ Thường, một tiểu thư cành vàng lá ngọc, được nuông chiều từ nhỏ do trong người mang căn bệnh nan y. Vốn nghịch ngợm, con nhà giàu có, cô thường bày nhiều trò để đùa giỡn trong tình cảm, chỉ đến khi gặp phóng viên Mộ Hòe (Tần Hán), cô mới yêu thực sự.

Cảnh phim "Hải âu phi xứ".

Tuy nhiên, tình yêu của hai người luôn gặp trắc trở bởi những mâu thuẫn, nghi ngờ và hiểu lầm. Sự xuất hiện của Âu Thế Triệt đã làm thay đổi cuộc tình của họ khi Triệt luôn âm mưu tìm mọi cách cưới Vũ Thường nhằm chiếm đoạt tài sản nhà họ Dương. Tai nạn giao thông bất ngờ đã cướp đi sinh mạng của Vũ Thường, Mộ Hòe đau khổ đến trầm cảm. Đang đau khổ trước cái chết của người yêu, Mộ Hòe gặp Tiểu My – cô giái có tướng mạo giống hệt Vũ Thường để rồi câu chuyện mở ra nhiều bí mật đầy bất ngờ.

"Hải âu phi xứ" phát sóng trên HOMEtv vào 19g kể từ ngày 14/8

N.H - T.L
.
.
.