Hải Phòng: Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 3, tưng bừng và tuyệt đối an toàn

Thứ Hai, 12/05/2014, 10:59
Tối 10/5, tại quảng trường Nhà hát TP Hải Phòng đã diễn ra đêm hội “Hải Phòng trong sắc màu phượng đỏ”, là tâm điểm của “Lễ hội Hoa phượng đỏ lần thứ 3 - Hải Phòng 2014” và đón nhận “Di tích quốc gia đặc biệt Danh lam thắng cảnh quần đảo Cát Bà”.

Tới dự lễ hội có các đồng chí: Uông Chu Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; đồng chí Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hải Phòng, cùng đại diện các Bộ, ban, ngành Trung ương, khách quốc tế.Lễ hội diễn ra trong không khí tưng bừng, rực rỡ, lung linh sắc màu với sự tham dự của hàng vạn người dân TP Cảng, du khách trong và ngoài nước.

Lễ hội năm nay có gần 20 hoạt động văn hóa - nghệ thuật được tổ chức rộng khắp và kéo dài trong mùa du lịch, tạo chuỗi sản phẩm văn hóa hấp dẫn phục vụ người dân và du khách. Với quy mô tổ chức lớn hơn mọi năm, cùng lúc thu hút lượng người khá lớn, song công tác ANTT được huy động tối đa các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hải Phòng, chủ động, chặt chẽ, khoa học nên đã đảm bảo an toàn cho lễ hội

Quốc Phòng - Văn Thịnh
.
.
.