Hà Nội: Hội chợ “Sách hè 2013” cho thiếu nhi

Thứ Hai, 27/05/2013, 21:10
Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1.6, NXB Kim Đồng, Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, Nhà xuất bản Phụ nữ phối hợp cùng Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức Hội chợ “Sách hè 2013”.

Theo đó, Hội chợ “Sách hè 2013” được tổ chức từ 8h00 đến 21h00, từ ngày 29/5/2013 đến ngày 1/6/2013 tại khuôn viên Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam – 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Hội chợ này sẽ là cơ hội để các đơn vị tổ chức giới thiệu những cuốn sách mới, hay và có giá trị đến trực tiếp với bạn đọc.

Trong khuôn khổ Hội chợ, ngoài những chương trình vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi, điểm nhấn sẽ là một số hoạt động ra mắt sách, giao lưu với các tác giả nổi tiếng và dịch giả uy tín tại Việt Nam; các tọa đàm về những chủ đề chăm sóc, nuôi dạy, tìm hiểu nhu cầu đọc sách và tâm lý trẻ em của các chuyên gia đầu ngành…

Được biết, Hội chợ “Sách hè 2013” còn có sự tham gia của Công ty Cổ phần Tiền Phong – Nhà sách Tiền Phong, Trung tâm Ngoại ngữ Just Kids, Công ty TNHH Thương mại An Sinh và Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking.

 Trong hội chợ sách, các nhà sách sẽ giới thiệu một số cuốn sách đáng chú ý: “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên”, Laura Ingalls Wilder, NXB Kim Đồng (3 tập đầu tiên sẽ được giới thiệu); “Những lo lắng cỏn con” , Fanny Joly – Claire Franck, NXB Kim Đồng; “Tây Du Ký”, Ngô Thừa Ân, Trần Duy Đông – Bành Siêu minh hoạ, NXB Kim Đồng; “Phù Thuỷ Lili”, Knister, NXB Phụ nữ; 1000 từ Anh – Việt đầu tiên, NXB Phụ nữ

Hải Châu
.
.
.