“Giáo sư” Wenger bất ngờ bênh vực... người đặc biệt

Thứ Năm, 31/10/2013, 08:56
Hành động lao lên khán đài ăn mừng bàn thắng của Mourinho (trận Chelsea thắng Man City 2-1 cuối tuần qua) đã khiến người đồng nghiệp Pllegrini tỏ ra hết sức khó chịu. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Chilê đã tiến thẳng vào đường hầm SVĐ thay vì đến bắt tay “người đặc biệt” như thói quen, và trong phòng họp báo cũng không ngại ngần đánh giá đấy là những hành động có phần… thái quá.

Khi được hỏi về điều này, A.Wenger - HLV trưởng Arsenal lại bất ngờ bênh vực Mourinho: “Theo tôi, đấy là một chuyện hết sức dễ hiểu trong một trận đấu giàu cảm xúc. Các HLV thường đặt tất cả suy nghĩ, cảm xúc của mình vào những trận đấu như vậy, và khi họ bùng nổ bằng một hành động khác thường nào đó, chúng ta tuyệt đối không nên phàn nàn, chê trách”.

Trong thời kỳ đầu tiên làm việc tại Chelsea, Mourinho từng tạo ra những cuộc đấu khẩu dữ dội với “giáo sư” Wenger, và báo chí Anh từng đánh giá rằng những cuộc khẩu chiến ấy khiến hai nhà cầm quân dường như… không thể nhìn mặt nhau khi đội bóng của họ đối đầu với nhau. Thế nên khi Wenger bất ngờ bênh vực Mourinho thì có lẽ không riêng gì báo chí, dư luận Anh, mà đến ngay cả… Mourinho cũng sốc?

Tuấn Thành
.
.
.