Giao lưu văn hóa Việt-Nga

Chủ Nhật, 17/05/2015, 00:05
Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng của nhân dân Liên Xô trong cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại, kỷ niệm 65 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam - Liên bang Nga, ngày 16/5, tại thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Chương trình giao lưu văn hóa Việt - Nga.

Tham dự có ông Valentine Dikushin, Tổng Lãnh sự Liên bang Nga tại Đà Nẵng; ông Khamsene Phommaseng, Tổng Lãnh sự Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Đà Nẵng; lãnh đạo UBND thành phố Đà Nẵng cùng đông đảo cán bộ, công nhân viên chức đã học tập, công tác tại Liên bang Nga...

Tại Chương trình giao lưu, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những mốc son lịch sử và khẳng định chiến thắng của nhân dân Liên Xô trong cuộc Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại đã làm thay đổi cục diện của thế giới.

Trong nội dung của Chương trình, các đại biểu và nhân dân thành phố Đà Nẵng đã được chứng kiến và cảm nhận những nét tinh tế, đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Việt - Nga. Nhất là đồ thủ công mỹ nghệ và văn học của đất nước Nga tươi đẹp, thông qua các gian hàng đến từ Tổng Lãnh sự quán Liên bang Nga tại Đà Nẵng và các trường Đại học, các doanh nghiệp... trên địa bàn thành phố.

K.H.
.
.
.