Giao lưu nghệ thuật “Vì bình yên cuộc sống”

Thứ Sáu, 16/08/2013, 23:11
Nhân kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2013), tối ngày 16/8, tại Hà Nội, Bộ Công an đã tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Vì bình yên cuộc sống”.
Tới dự buổi giao lưu có đồng chí Uông Chu Lưu, Phó Chủ tịch Quốc hội; đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Viện trưởng Viện KSNDTC; Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, đại diện nhiều bộ, ban, ngành; các tướng lĩnh, sĩ quan thuộc các Tổng cục, Vụ, Cục của Bộ Công an, đông đảo các tập thể, cá nhân điển hình trong phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc.

Phó Chủ tịch Quốc hội Uông Chu Lưu thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước trao tặng Huân chương dũng cảm cho Thiếu uý Trần Ngọc Thắng, cán bộ đồn Công an khu công nghiệp Thành phố Nam Định

Xen lẫn những tiết mục nghệ thuật đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ và truyền thống lực lượng CAND, với sự thể hiện của các ca sĩ nổi tiếng như NSƯT Việt Hoàn, NSƯT Hồng Hạnh, NSƯT Thúy Nội... Các đại biểu dự giao lưu được lắng nghe, sự sẻ chia những câu chuyện xúc động, đầy hy sinh, gian khó từ các vị khách mời, là các điển hình tiên tiến đến từ Công an các đơn vị, địa phương.

Thượng tướng Lê Quý Vương, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an phát biểu tại buổi giao lưu.

Trung tướng Nguyễn Xuân Mười, Phó tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND và Thiếu tướng Trần Minh Thư, Tổng Biên tập Tạp chí CAND tặng hoa cho các nhà tài trợ.

Các vị khách mời tham gia giao lưu tại chương trình.

Buổi giao lưu còn có sự đóng góp của nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc.

Đó là Đại tá Phan Nguyên Hùng, Phó Cục trưởng Cục An ninh xã hội, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác vận động, phát huy sức mạnh của quần chúng đối với sự nghiệp bảo vệ ANTQ; Đó là Thượng sĩ Trần Ngọc Thắng (chiến sĩ đồn Công an khu công nghiệp, Công an Nam Định) bị đối tượng chặt đứt một bàn tay vẫn quyết tâm truy bắt tội phạm đến cùng; hoặc tinh thần mưu trí, dũng cảm, không sợ nguy hiểm trong truy bắt tội phạm có lệnh truy nã của Thượng úy Nguyễn Thanh Tuấn (cán bộ phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, CA tỉnh Tiền Giang).... Những chiến công của họ đã góp phần tô thắm thêm truyền thống của Lực lượng CAND anh hùng

Thanh Cảnh
.
.
.