Giao lưu nghệ thuật ‘Tổ quốc - Trái tim người chiến sỹ’

Thứ Ba, 18/08/2015, 19:24
Tối 17/8, tại Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển (CSB) 2, Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Bộ Công an phối hợp Bộ Tư lệnh Vùng CSB 2, tổ chức đêm giao lưu nghệ thuật, với chủ đề “Tổ quốc - Trái tim người chiến sỹ”, với sự tham gia của gần 200 CBCS Công an tỉnh Quảng Nam, Trường Trung cấp CSGT và Vùng CSB2.

Ngoài các tiết mục văn nghệ với nội dung ca ngợi quê hương đất nước, về truyền thống lực lượng CAND, lực lượng CSB, chương trình còn tổ chức tọa đàm giao lưu với những CBCS đại diện của 3 đơn vị, để hiểu rõ hơn về cuộc sống và chiến đấu của những người lính, nhất là phái nữ, trong lực lượng vũ trang.

Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Bộ Công an tặng quà cho CBCS có hoàn cảnh khó khăn.
Một tiết mục trong Chương trình giao lưu nghệ thuật, với chủ đề “Tổ quốc - Trái tim người chiến sỹ”.

Tại chương trình giao lưu, Ban Thường vụ Hội Phụ nữ Bộ Công an đã dành 25 suất quà tặng CBCS Vùng CSB 2; cán bộ, hội viên Trường Trung cấp CSGT; Công an tỉnh Quảng Nam có hoàn cảnh khó khăn; mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng. 

Trước đó, trong chương trình giao lưu nghệ thuật với chủ đề “70 năm sáng mãi khúc quân hành” do Công an tỉnh Quảng Nam tổ chức, Ban thường vụ Hội Phụ nữ Bộ Công an cũng đã trao tặng kinh phí xây dựng “Mái ấm tình thương” cho 2 trường hợp nữ cán bộ từng công tác trong lực lượng CAND có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Minh Tuấn
.
.
.