Giao lưu nghệ thuật “CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ”

Thứ Năm, 15/08/2013, 23:01
Nhân kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống CAND (19/8/1945 – 19/8/2013), 8 năm ngày hội “Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc” (19/8/2005 – 19/8/2013) và sơ kết đợt I cuộc vận động “Sưu tầm và tuyên truyền kỷ vật lịch sử CAND, tối 15/8, Bộ Công an đã tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “CAND vì nước quên thân, vì dân phục vụ” tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Tới dự có Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, một số bộ, ban, ngành; các tướng lĩnh, sĩ quan; nguyên lãnh đạo Bộ Công an, các Tổng cục, Vụ, Cục thuộc Bộ Công an; các CBCS Công an… Chương trình đã được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV2 và ANTV.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng; Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, một số bộ, ban, ngành; các tướng lĩnh, sĩ quan dự buổi giao lưu nghệ thuật.

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng thường trực Bộ Công an tặng hoa các vị khách mời.

Khán giả đã cùng ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng CAND qua phần giao lưu đầy xúc động với những tấm gương điển hình của lực lượng CAND trong nhiều giai đoạn: Đó là Anh hùng LLVTND Mai Thị Rân (Công an Đà Nẵng), Nguyễn Đức Cường (Công an Nghệ An) và nhiều nhân chứng lịch sử khác, để hiểu thêm sự hy sinh thầm lặng và cao cả của lực lượng Công an.

Các vị khách mời tham gia giao lưu cùng khán giả và xúc động trao tặng các kỉ vật cho cuộc vận động.

Chương trình cũng mang đến cho khán giả các tiết mục nghệ thuật đặc sắc, những bài ca đi cùng năm tháng, với sự tham gia của các ca sĩ được khán giả yêu mến: Thu Hiền, Việt Hoàn, Đăng Dương, Hoàng Tùng vv… và các nghệ sĩ của Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội

Dạ Miên (Ảnh Thanh Cảnh)
.
.
.