Giao lưu nghệ thuật “70 năm Nhà báo - Chiến sỹ”

Thứ Ba, 28/10/2014, 09:51
Chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2014), Báo Quân đội nhân dân, Báo Công an nhân dân, Báo Nhà báo và Công luận, Báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “70 năm Nhà báo - Chiến sỹ”.

Chương trình nhằm tôn vinh các nhà báo - những người từng có mặt tại các chiến trường trong những năm kháng chiến. Ra trận với tư cách nhà báo, chiến sỹ, họ đã có những bài viết, những thước phim đầy chân thực về cuộc chiến đấu đầy anh dũng của quân và dân ta.

Tại chương trình, khán giả sẽ gặp gỡ, giao lưu với các “Nhà báo - Chiến sỹ” của các cơ quan thông tấn báo chí thuộc: Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Hội Nhà báo Việt Nam… Đồng thời, chương trình còn có các clip sinh động về cuộc sống, chiến đấu của những “Nhà báo - Chiến sỹ” trong thời chiến lẫn đời thường.

Dự kiến, chương trình sẽ diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, vào đúng dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV1 và tiếp sóng tại các kênh: An ninh tivi, Quốc phòng Việt Nam, Thông tấn xã, Đài truyền hình Hà Nội…

Cao Hồng
.
.
.