Giai điệu Tự hào “Vì nhân dân quên mình”

Thứ Ba, 23/12/2014, 09:28
Chương trình đặc biệt của Giai điệu Tự hào nhân kỷ niệm 70 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (QĐNDVN) sẽ là một câu chuyện lịch sử được kể bằng âm nhạc về sự hình thành, phát triển của QĐNDVN và được phát sóng lúc 20h05 ngày 26/12 trên kênh VTV1.

Qua bàn tay phối khí của nhạc sĩ Thanh Phương, những giọng hát đỉnh cao của dòng nhạc đỏ: NSƯT Thúy Mị, NSƯT Rơ Chăm Phiang, Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Hoàn hay các giọng ca trẻ: Đức Tuấn, Phạm Thu Hà, nhóm MTV, các bản hành khúc kinh điển, những “quân lệnh” bằng âm nhạc không còn là những ca khúc cổ động đơn thuần, mà chúng được trả về với vị trí nguyên thủy – giá trị nghệ thuật sâu sắc.

Là số phát sóng cuối cùng trong năm 2014, Giai điệu Tự hào tháng 12 chắc chắn sẽ khiến người xem xúc động trước âm nhạc và những kỷ niệm xoay quanh âm nhạc một thời.

Trong chương trình này, còn có nhiều gương mặt tham gia hai Hội đồng Khách mời Bình luận: TS Đoàn Hương, nhà báo Hữu Châu - nguyên phát thanh viên Đài Giải Phóng, nhà thơ - nhạc sĩ Thụy Kha, Hoa hậu Thu Thủy, nhạc sĩ Giáng Sol, MC Phạm Anh Khoa… sẽ góp phần làm cho đêm nghệ thuật thêm sôi động.

Dạ Miên
.
.
.