Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ VII - Cup MILO

Thứ Ba, 22/10/2013, 14:31
Giải Bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội lần thứ VII - Cúp MILO 2013 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26/10 và 3/11/2013 trước sự háo hức của những cầu thủ nhỏ trên khắp địa bàn Hà Nội.

Giải đấu năm nay đã thu hút được 71 đội đến từ 43 trường tiểu học trên địa bàn thủ đô, thu hút sự tham gia của các trường ngoài công lập và trường quốc tế. Sau 7 năm đồng hành không ngừng đổi mới và hoàn thiện trong cơ cấu tổ chức, Giải bóng rổ học sinh tiểu học Cúp MILO đã trở thành một sân chơi bổ ích, nơi các em học sinh được rèn luyện và vươn cao hơn nữa trong niềm đam mê thể thao của mình.

Ông Rashid Qureshi, Tổng Giám Đốc công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Không chỉ  cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu hằng ngày cho các em, chúng tôi còn mang tới cho các em các hoạt động thể thao như bóng rổ, bóng đã giúp các em  được phát triển toàn diện cả về tinh thần lẫn thể chất. Nhìn những cầu thủ bóng rổ nhỏ hăng say thi đấu trên sân, chúng tôi biết mình đã và đang tiến gần hơn đến giá trị sống vui, khỏe mà Nestlé cam kết.”

Mùa giải năm nay, Nestlé MILO tiếp tục hỗ trợ chi phí tổ chức, giải thưởng và đồng phục, cung cấp thức uống lúa mạch MILO và tài trợ thêm 8 bộ trụ rổ mới tại các trường. Một sự đổi mới hấp dẫn hơn của năm nay đó là số lượng Giải nhất, Giải nhì và Giải ba đều dành riêng cho 1 đội nam và 1 đội nữ. Ngoài ra, chương trình sẽ có 4 giải phong cách và 12 giải dành cho đội có tinh thần thi đấu tích cực nhất. Cơ cấu giải thưởng phong phú cũng góp phần thu hút sự quan tâm và tạo niềm hứng khởi cho các cầu thủ nhỏ.

Vòng loại của giải đấu sẽ được tổ chức tại 5 điểm trường, chọn ra 12 đội nam và 12 đội nữ vào Vòng Chung Kết, diễn ra trong hai ngày 2 và 3/11/2013

Lưu Hiệp
.
.
.