"Gặp gỡ mùa thu" - đêm nhạc đẳng cấp của những diva Việt

Thứ Sáu, 29/07/2016, 10:10
Nếu bạn đặc biệt yêu mến giọng hát của Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà, luôn dõi theo từng bước đi của họ thì Diva Việt Nam "Gặp gỡ mùa thu” là đêm nhạc không thể bỏ lỡ.

 

 

“Gặp gỡ mùa thu” là chương trình âm nhạc sang trọng, đẳng cấp, với sự xuất hiện của 4 diva hàng đầu Việt Nam: Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Trần Thu Hà.

Kịch bản liveshow được biên tập hoàn toàn mới, kỹ lưỡng, trau chuốt về nội dung, hình ảnh, thiết kế không gian sân khấu đúng đẳng cấp “diva", xuyên suốt từng mốc thời gian và những thành tựu của 4 nghệ sĩ. Khán giả sẽ được thấy không chỉ là những thành công, những ca khúc được yêu thích nhất của 4 nghệ sĩ mà còn được nghe lại những ca khúc từ rất xưa của họ. Ngoài âm nhạc, cuộc sống đời thường cũng được 4 giọng ca chia sẻ cởi mở và chân thành trên sân khấu.

Với sự dàn dựng công phu, phần âm nhạc được thể hiện bởi Giám đốc âm nhạc: Nhạc sĩ Anh Quân – một người rất "thấu hiểu” 4 Diva và nền âm nhạc Việt Nam, chắc chắn, "Gặp gỡ mùa thu” sẽ trở thành một đêm nhạc đáng nhớ, ghi dấu ấn đặc biệt, không chỉ trong lòng mỗi khán giả mà còn với tất cả những nghệ sĩ tham gia chương trình.

Đêm nhạc Diva Việt Nam: "Gặp gỡ mùa thu” được công diễn một đêm duy nhất vào 20h00 ngày 13-8-2016 tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.



Mai Ngọc
.
.
.