Festival hoa Đà Lạt diễn ra vào cuối tháng 12

Thứ Sáu, 22/05/2015, 15:00
Ngày 22/5, UBND tỉnh Lâm Đồng cho biết vừa công bố nội dung, chương trình Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI năm 2015.

Theo đó, Festival hoa Đà Lạt lần thứ VI sẽ diễn ra trong 5 ngày, từ ngày 30/12/2015 đến 3/1/2016, với chủ để “Đà Lạt – Muôn màu sắc hoa”.

Không gian lễ hội là TP Đà Lạt và các huyện lân cận. Có 8 chương trình chính gồm: Không gian hoa, được trình bày quanh hồ Xuân Hương, đường hoa Lê Đại Hành, cầu Ông Đạo, quanh khách sạn Place.

Không gian hoa quanh hồ Xuân Hương tại Festival hoa Đà Lạt luôn thu hút sự quan tâm của du khách.

Tại không gian hoa này, Ban tổ chức sẽ phát động cuộc thi với giải thưởng có giá trị cao, khuyến khích các đội duy trì tiểu cảnh dự thi trong thời gian dài để phục vụ du khách và người dân địa phương tham quan, chụp hình lưu niệm.

Ngoài ra, trong khuôn khổ Festival hoa Đà Lạt lần này còn có 7 chương trình hưởng ứng như, Không gian hoa tại các khu dân cư. Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Lâm Đồng. Ngày chủ nhật hoa…

Festival hoa Đà Lạt được tổ chức định kỳ hai năm một lần, là sự kiện văn hóa, xã hội, du lịch, nhằm quảng bá thương hiệu thành phố Đà Lạt, thành phố của du lịch, nghỉ dưỡng có tiếng trong nước và thế giới. Tiếp tục khẳng định, tôn vinh người trồng hoa, giá trị của hoa, là cơ hội để người trồng hoa Đà Lạt gặp gỡ, giao lưu với các doanh nghiệp, nhà khoa học nhằm tìm kiếm thị trường mới, giống hoa mới. 

Kim Ngân
.
.
.