Đưa Vườn hoa Diên hồng thành nơi hội tụ các trào lưu thời trang Việt mới

Thứ Bảy, 14/09/2019, 07:59
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2020 – VietNam Fashion Week Xuân Hè 2020, tại Vườn hoa Diên hồng (vườn hoa Con Cóc), quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, 750 mẫu thiết kế mới nhất của GENVIET JEANS và 14 Nhà thiết kế đến từ TP Hồ Chí Minh, Hà Nội cho xuân hè 2020 được 50 người mẫu trình diễn liên tục vào 3 ngày, từ 13 đến 15-9.


Sự kiện được kỳ vọng sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho dự định xây dựng Vườn hoa Diên hồng thành địa điểm giới thiệu những trào lưu thời trang mới, phù hợp với cuộc sống hiện đại của Việt Nam trong tương lai.

Đại diện ban tổ chức, nhà thiết kế Minh Hạnh cho biết, Vườn hoa Diên hồng nằm đối diện nhà khách Chính phủ (trước là Bắc Bộ phủ), một bên là Ngân hàng Nhà nước, một bên là khách sạn cổ kính Metropole.

Vườn hoa Diên Hồng phù hợp để làm sàn diễn tự nhiên cho các thiết kế thời trang. Với mong muốn đưa địa điểm này thành nơi tổ chức các lễ hội và vui chơi của công chúng, đem lại dấu ấn nghệ thuật hấp dẫn, Vietnam Fashion Week Xuân Hè 2020 sẽ là một trong những khởi đầu với hy vọng để lại nhiều dấu ấn đẹp, để đưa Vườn Hoa Diên Hồng thành nơi giới thiệu những trào lưu thời trang Việt Nam mới, phù hợp với cuộc sống hiện đại trong tương lai gần.

N.Hoa
.
.
.