“Dù bay quốc tế 2012” lần đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng

Thứ Sáu, 04/05/2012, 21:21
Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 23 - 27/5/2012 tại Công viên Biển Đông thành phố Đà Nẵng với sự tham gia của hàng chục vận động viên đến từ các quốc gia: Nhật Bản, Pháp, Hoa Kỳ và Ba Lan.

Cuộc thi “Dù bay quốc tế Đà Nẵng 2012” (Danang International Paramotor Race – DIPR 2012) là cuộc thi lần đầu tiên được Việt Nam tổ chức với chủ đề “Đà Nẵng tầm cao mới”. Đây cũng là sự kiện tiếp nối  với sự kiện thi bắn pháo hoa quốc tế tại TP Đà Nẵng.

DIPR 2012 hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện, lễ hội về VH –TT & DL mới lạ, hấp dẫn thu hút sự quan tâm của du khách quốc tế và trong nước đến với TP biển Đà Nẵng.

DIPR 2012 – Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trở thành một sự kiện, lễ hội về VH –TT & DL mới lạ, hấp dẫn thu hút sự quan tâm của du khách quốc tế và trong nước.

Tại cuộc họp báo vào chiều 4/5, Ban tổ chức của DIPR 2012 đã cho biết:  Mục tiêu của DIPR 2012 lần này còn giới thiệu đến công chúng một bộ môn thể thao mới; góp phần đặt nền móng cho sự phát triển của bộ môn dù bay cũng như tạo một bước chuyển biến trong lĩnh vực thể thao hàng không tại Việt Nam.

Trong những ngày diễn ra cuộc thi “Dù bay quốc tế Đà Nẵng 2012”, tại Công viên Biển Đông – Đường Phạm Văn Đồng, còn diễn ra những hoạt động văn hóa, thể thao bên lề như: Thi các môn thể thao biển; Khai trương các khu vườn ẩm thực; Bay trải nghiệm cùng với du khách; Triển lãm các sản phẩm nghề truyền thống…

Hoài Thu
.
.
.