Đội Gia Lai vô địch giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2011

Thứ Hai, 06/06/2011, 11:37
Sau trận đấu tưng bừng giữa hai đội bóng nhí đến từ Thủ đô Hà Nội và Gia Lai, giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt 2011 đã chính thức khép lai với lễ bế mạc và trao giải vào cuối ngày 4/6 tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM.

Do Báo Công an TP HCM khởi xướng từ năm 1999, giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được tổ chức thường niên vào dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Tham gia giải đấu năm nay có 8 đội bóng đến từ các tỉnh: Gia Lai, Đà Nẵng, Đồng Nai, Long An, Bến Tre, TP HCM và Thủ đô Hà Nội. Sau 5 ngày tổ chức thi đấu, ngôi vị vô địch đã thuộc về đội bóng đến từ tỉnh Gia Lai.

Niềm vui vỡ òa của "thầy" và "trò" đội bóng Gia Lai khi nhận Cúp vô địch.

Đội bóng của Hà Nội giành hạng nhì. 3 cá nhân có thành tích cao vinh dự được nhận phần thưởng của Ban tổ chức: Cao Thanh Tú đội bóng TP HCM 1 (danh hiệu vua phá lưới), Byêt của Gia Lai (cầu thủ xuất sắc nhất), Trần Hữu Hạnh của đội Trường Giáo dưỡng số 4, tỉnh Đồng Nai (thủ môn xuất sắc nhất).

Ngoài ra còn có khá nhiều giải thưởng khác cũng đã được Ban tổ chức trao cho các đội bóng tham gia giải năm 2011: các giải ba, khuyến khích, giải phong cách…

PV
.
.
.