“Đi qua thương nhớ” bán được 3.000 bản sau 10 ngày phát hành

Thứ Tư, 02/01/2013, 15:50
Phát hành được 3.000 bản sau 10 ngày, “Đi qua thương nhớ” đang làm sôi sục giới trẻ yêu thơ trong cộng đồng mạng, mang lại cho thơ một lượng độc giả giàu tiềm năng…

“Đi qua thương nhớ” là tên tập thơ của nhà thơ trẻ Nguyễn Phong Việt mới được Công ty VH-TT Phương Đông xuất bản và phát hành. Sách tập hợp hầu hết những tác phẩm của Nguyễn Phong Việt đã post trên Facebook, ngoài ra còn có những bài thơ mới chưa từng được công bố.

Như tựa đề của cuốn sách, “Đi qua thương nhớ” mang hơi hướng của một câu chuyện kể: “Có bao nhiêu người đã đi qua thương nhớ mà quên được nhau?” Thơ Nguyễn Phong Việt là những lời thủ thỉ nhỏ nhẹ nhưng lại “vỡ” trong ta rất nhiều điều về cuộc sống bề bộn, nhiều hứng thú nhưng cũng không ít bất trắc này.

Phát hành được 3.000 bản sau 10 ngày, “Đi qua thương nhớ” đang làm sôi sục giới trẻ yêu thơ trong cộng đồng mạng, mang lại cho thơ một lượng độc giả giàu tiềm năng, và hơn hết, anh đang góp phần chứng minh rằng thơ vẫn có sức sống mãnh liệt bằng tâm thế và vẻ đẹp riêng mình giữa thời đại bùng nổ nhiều loại hình công nghệ giải trí. Đây cũng là một tín hiệu vui cho văn học trẻ Việt Nam ở thời điểm này.

Sau buổi ra mắt, giao lưu và ký tặng sách tại Hà Nội vào chiều thứ Bảy, ngày 29/12 vừa qua, vào trung tuần tháng 1/2013, Nguyễn Phong Việt sẽ có một buổi giao lưu, ký tặng sách dành cho bạn đọc tại TP Hồ Chí Minh

Ngọc Anh
.
.
.