Đêm 10/4, huyền thoại âm nhạc Bob Dylan biểu diễn tại Việt Nam

Thứ Sáu, 01/04/2011, 14:59
Đến Việt Nam biểu diễn một đêm duy nhất vào ngày 10/4 tại Trường Đại học RMIT Việt Nam, số 2 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP HCM, sự xuất hiện của huyền thoại âm nhạc thế giới Bob Dylan đang trở thành một trong các sự kiện gây nhiều ồn ào cho người hâm mộ ông trên khắp mọi miền đất nước.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của Saigon Sound Systym, đơn vị tổ chức chương trình thì cùng với các tiêu chuẩn về âm thanh, Bob Dylan có khá nhiều yêu cầu đặc biệt cho đêm biểu diễn.

Nổi tiếng từ những năm 60 thế kỷ trước với hàng loạt các ca khúc: Blowin'in the Wind, The time they are a changin, Like a Rolling Stone…, Bob Dylan đang sở hữu khoảng 50 album, trong đó có rất nhiều ca khúc được chọn là bài hát biểu diễn kêu gọi trong các phong trào đấu tranh vì hòa bình.

Những đóng góp của Bob Dylan đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng danh giá như Grammy, Quả cầu vàng, Oscar, danh hiệu danh dự của Viện hàn lâm Mỹ trao tặng…

Riêng về đêm biểu diễn tại TP HCM ngày 10/4, cùng với việc thể hiện các ca khúc làm nên tên tuổi của Bob Dylan sẽ có nhiều ca khúc nổi tiếng của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được thể hiện, bởi những giọng ca nổi tiếng của Việt Nam

N.Hoa
.
.
.