Đấu thầu kịch bản đêm chung kết Hoa hậu người Việt

Thứ Năm, 20/05/2010, 11:05
BTC đã mời các chuyên gia tổ chức các sự kiện sắc đẹp thế giới tham gia xây dựng chương trình và có thể sẽ đấu thầu quốc tế công khai kịch bản đêm chung kết.

Chiều 19/5, BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 2 cho biết: BTC đã cử người đến khoảng 60 trường đại học, cao đẳng lớn trên cả nước, phối hợp với Đoàn trường vận động thí sinh, nhằm tìm ra hơn 30 gương mặt ưu tú nhất cả về nhan sắc và trí tuệ cho vòng chung kết tại Nha Trang. Ngoài việc nhận hồ sơ trực tiếp, BTC sẽ nhận hồ sơ đăng ký qua mạng đến ngày 31/5 (thông qua trang web của cuộc thi: missvietnamworld.com.vn).

Đến ngày 18/5, BTC đã nhận được nhiều hồ sơ đăng ký với thí sinh dự tuyển có chất lượng. Hầu hết là các sinh viên đang học tập tại các trường cao đẳng, đại học trong và ngoài nước, có thông số hình thể đạt yêu cầu của BTC. Tới đây, số thí sinh đăng ký dự kiến sẽ tăng hơn, do còn nhiều em muốn đăng ký dự thi, nhưng chưa hoàn thiện được hồ sơ do kỳ thi tốt nghiệp phổ thông chưa kết thúc.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt lần thứ 1. Ảnh do BTC cung cấp.

Sau khi đã chọn được 30 gương mặt ưu tú, các thí sinh dự một khóa đào tạo từ 7/10 ngày, để được trang bị kỹ năng về nghệ thuật trình diễn, biểu diễn, trang điểm, giao tiếp, ứng xử, hùng biện; kiến thức về văn hóa, nghệ thuật, truyền thống dân tộc, đất nước, con người Việt Nam… Kết thúc khóa đào tạo, các học viên sẽ dự vòng bán kết để chọn ra 16-20 thí sinh dự vòng chung kết.

BTC đã mời các chuyên gia tổ chức các sự kiện sắc đẹp thế giới tham gia xây dựng chương trình và có thể sẽ đấu thầu quốc tế công khai kịch bản đêm chung kết. BTC khẳng định, công chúng Việt Nam trong và ngoài nước sẽ được chứng kiến vòng chung kết với nhiều hoạt động mới lạ, hấp dẫn cùng một đêm chung kết hoành tráng, ấn tượng

Thanh Hằng
.
.
.