Đầu bếp quốc tế Bobby Chinn trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam tại châu Âu

Thứ Bảy, 19/07/2014, 12:26
Chiều 18/7, Bộ VHTT&DL cho biết đã tổ chức lễ công bố quyết định bổ nhiệm ngôi sao đầu bếp quốc tế Bobby Chinn, một MC nổi tiếng, quốc tịch New Zealand trở thành Đại sứ Du lịch Việt Nam tại châu Âu nhiệm kỳ từ tháng 7/2014 đến tháng 7/2017. Buổi lễ do Bộ VHTT&DL cùng với Đại sứ quán Việt Nam Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland tổ chức.

Việc lựa chọn một ngôi sao làm Đại sứ Du lịch ở châu Âu, là một trong những nỗ lực mới của ngành Du lịch Việt Nam, nhằm thực hiện nhiều giải pháp cấp bách về thông tin, xúc tiến du lịch tại một số thị trường trọng điểm, để thu hút khách du lịch đến Việt Nam, đồng thời, góp phần khẳng định Việt Nam vẫn luôn là điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn trong mắt của bạn bè và du khách quốc tế, luôn sẵn sàng chào đón tất cả các bạn bè từ khắp thế giới.

Bobby Chinn sinh năm 1964, là ngôi sao đầu bếp với nhiều chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực ăn khách, như World Café Asia và World Café Middle East phát sóng trên kênh TLC và Bobby Chinn Cooks Asia trên kênh Discovery. Anh từng có show truyền hình kể về việc mở nhà hàng ở Việt Nam trên kênh TLC mang tên Restaurant Bobby Chinn trong năm 2012

Thái Hoàng
.
.
.