Dàn sao ‘Hy sinh đời trai’ đổ bộ ra Hà Nội

Thứ Sáu, 21/08/2015, 09:24
Sau buổi ra mắt thành công tại TP Hồ Chí Minh, tối 20/8, ê kíp đoàn phim “Hy sinh đời trai” đã có mặt tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, Hà Nội để giới thiệu bộ phim hài đang được chú ý nhiều nhất trong thời gian qua.

Dù phải liên tục di chuyển ở 2 miền Nam, Bắc, song dàn sao gồm nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cùng các diễn viên như: Phi Nhung, Tấn Beo, Lý Hùng… vẫn thể hiện sự vui vẻ, háo hức khi hội ngộ giới nghệ sĩ Hà Nội và các khán giả có quan tâm đến điện ảnh trong nước.

Trong sự kiện thảm đỏ, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn không giấu được sự vui mừng khi hoạt động ra mắt tại phía Bắc nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng và các đồng nghiệp thân thiết.

Ở phần giao lưu, Trần Bảo Sơn tiết lộ rằng: “Hiện tại, tôi vẫn đang lâng lâng trong cảm xúc hạnh phúc khi “Hy sinh đời trai” được sự đón nhận đặc biệt của giới nghệ sĩ phía Nam và đông đảo khán giả hâm mộ. Hôm nay, khi ra đến Hà Nội, khoảnh khắc đông vui, náo nhiệt này tiếp tục khiến cho tôi bất ngờ và xúc động.

Tôi xin cảm ơn các khán giả, đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đã có mặt tại đây để thưởng thức bộ phim hài đầu tay do tôi và ê kíp ấp ủ thực hiện suốt một thời gian dài. Tôi hi vọng “Hy sinh đời trai” sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa trong thời gian tới và trở thành bộ phim điện ảnh để lại nhiều ấn tượng cho người xem…”.

Ngoài sự kiện thảm đỏ và giao lưu, Trần Bảo Sơn cùng dàn diễn viên nổi tiếng còn đến bắt tay, chụp hình kỉ niệm với từng nghệ sĩ khách mời. Lần đầu “tái xuất” làng giải trí sau khi sang Mỹ sinh sống và sinh con, Maya tự tin khoe ngoại hình xinh đẹp, thon gọn khi đến chúc mừng Trần Bảo Sơn ra mắt bộ phim hài điện ảnh đầu tay.

PV
.
.
.