Đà Nẵng: Lần đầu tiên tổ chức lễ hội đếm ngược chào đón năm mới

Thứ Hai, 17/12/2012, 20:16
Lần đầu tiên người dân thành phố Đà Nẵng và du khách có mặt tại Đà Nẵng sẽ tham dự ĐêmLễ hội đếm ngược Chào đón Năm mới (Countdown Party 2012) với chủ đề “Tôi yêu Đà Nẵng” cùng với các hoạt động cộng đồng vô cùng sôi động như các màn trình diễn ánh sáng, laser , bắn pháo hoa nghệ thuật…Lễ hội sẽ diễn ra tại Quảng trường 29 tháng 3 - Đường 2 tháng 9, TP Đà Nẵng, bắt đầu từ 22h45 ngày 31/12/2012 đến 0h15 ngày 1/1/2013.

Tại lễ hội này còn có các ca khúc sôi động và quen thuộc, những bản nhạc DJ - do 2 DJ đẳng cấp quốc tế gồm Kim Lee (công dân Mỹ gốc Việt và Pháp , có tên trong Top 100 nữ DJ nổi tiếng và gợi cảm nhất thế giới do do tạp chí FHM Singapore bình chọn) - Katrina Nova (người Nga) và DJ Phương Pharreal giữ vai trò điều phối – sẽ làm nên không khí náo nhiệt cần có của đêm hội đường phố, mang đến cho mọi người cảm giác hân hoan, lạc quan và tin yêu hướng về tương lai.

Thực hiện Lễ hội – Countdown Party 2012 “Tôi yêu Đà Nẵng” lần đầu tiên này là Êkíp chuyên nghiệp thuộc Top làm chương trình nghệ thuật và lễ hội cộng đồng hàng đầu Việt Nam: Đạo diễn Việt Tú, Biên tập âm nhạc Nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, Cố vấn chương trình, đạo diễn nổi tiếng, người được tặng danh hiệu phù thủy của sân khấu, Đạo diễn Phạm Hoàng Nam.  Trong chương trình còn có sự xuất hiện của các ca sỹ Thanh Lam, Phương Thanh, Thanh Thảo, Phương Linh, Thảo Trang, Nguyên Vũ, Quang Hà, Kimese ; các nghệ sỹ hài Nhóm hài Hoài Linh - Trường Giang ; Nhóm nhạc MTV, Nhóm Rock Unlimited, Vũ đoàn Arabesque, MC Trấn Thành cùng nhiều nghệ sỹ khác.

Lần đầu tiên người dân thành phố Đà Nẵng và du khách có mặt tại Đà Nẵng sẽ tham dự Đêm Lễ hội đếm ngược Chào đón Năm mới (Countdown Party 2012) với chủ đề “Tôi yêu Đà Nẵng”.

Chương trình được tổ chức bởi Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn – SABECO, thực hiện bởi Công ty Truyền thông B Cộng dưới sự chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng. Lễ hội này hứa hẹn đây sẽ là một sự kiện văn hóa ấn tượng, mang một bản sắc riêng cho Đà Nẵng và kể từ năm 2013 sẽ trở thành một sản phẩm du lịch đặc trưng, có tính nghệ thuật cao, đưa hoạt động nghệ thuật đường phố Đà Nẵng vào những thời khắc thiêng liêng sánh ngang với quy mô tổ chức tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh

Hoài Thu
.
.
.