ĐT futsal nam Việt Nam bất ngờ thay HLV

Thứ Năm, 26/12/2013, 12:06
Người thay thế ông Gargelli là nhà cầm quân người Tây Ban Nha, có tên Bruno Jose Garcia Formoso, sinh năm 1974, vừa kết thúc hợp đồng dẫn dắt ĐT futsal Peru và được đánh giá là một HLV giàu kinh nghiệm.

Trở về Việt Nam sau trận chung kết thua đậm Thái Lan 1-8, ĐT futsal nam Việt Nam đã bất ngờ có sự thay đổi HLV trưởng. Theo Trưởng đoàn futsal Việt Nam Trần Anh Tú thì người gắn bó với ĐT nhiều năm qua - HLV người Italia Sergio Gargelli đã kết thúc hợp đồng và ĐT cần một ông thầy mới để được nâng tầm. Còn theo đánh giá của một số chuyên gia bóng đá thì ông thầy người Italia đã có những tổ chức bất hợp lý về mặt đội hình, chiến thuật, khiến ĐT chơi không như ý tại SEA Games, và những tuyên bố, hứa hẹn của chính ông về việc "có thể lật đổ Thái Lan" đã không thành hiện thực.

Người thay thế ông Gargelli là nhà cầm quân người Tây Ban Nha, có tên Bruno Jose Garcia Formoso, sinh năm 1974, vừa kết thúc hợp đồng dẫn dắt ĐT futsal Peru và được đánh giá là một HLV giàu kinh nghiệm. Cùng với việc "thay thầy đổi chủ" ở ĐT futsal nam thì ĐT futsal nữ QG, ĐT vừa thua Thái Lan 0-5 trong trận chung kết SEA Games 27, cũng sẽ được một chuyên gia Brazil giúp đỡ dài hạn

Ngọc Anh
.
.
.