ĐT U.23 Việt Nam dự khán giải ngoại Hungary

Chủ Nhật, 15/09/2013, 10:56
Sau một hành trình dài với một lần transit tại Đức, rốt cuộc là tối 13-9, ĐT U.23 Việt Nam đã có mặt tại Hungary, chuẩn bị bước vào giai đoạn tập luyện quan trọng hướng đến mục tiêu chiến lược tại SEA Games 27.

Theo Trưởng đoàn Trương Hải Tùng, thì ĐT được bố trí ăn ở tại một khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao khá tiện nghi, và sắp tới sẽ có 4 trận đấu tập huấn với các đội bóng tại giải hạng Nhất Hungary. Ông Tùng cũng cho biết, hiện tại nhiệt độ ở Budapest dao động trong khoảng 14 đến 20 độ C – một nhiệt độ hết sức lý tưởng để tập luyện, thi đấu. Do vậy ông và BHL ĐT tin tưởng rằng chuyến tập huấn tại Hungary sẽ giúp chất lượng ĐT được nâng cao đáng kể.

Ngày mai, sau khi tập xong ngày tập thứ hai tại Hungary, đội sẽ được đưa tới SVĐ, xem một trận đấu tại giải Ngoại hạng nước này. Ông Trương Hải Tùng cho hay, phần lớn các thành viên ĐT U.23 Việt Nam lần này đều mới chỉ lần đầu tiên xuất ngoại nên tất cả đều tỏ ra háo hức, và đặc biệt chờ đợi một lần dự khán một trận đấu tại giải Ngoại hạng châu Âu

Ngọc Anh
.
.
.