Cup bóng đá Báo CAND 2007: Hội tụ nhiều cựu ngôi sao

Thứ Sáu, 13/07/2007, 19:11
8 đội tham dự Cup bóng đá Báo CAND thì có đến 6 đội là chuyện nghiệp thi đấu ở các giải đấu chất lượng cao trong khu vực. Đội chủ nhà CA Việt Nam được xem là một đội hình tập hợp nhiều ngôi sao "vang bóng một thời" của bóng đá Việt Nam.

Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng - Cúp Báo CAND 2007 sẽ khởi tranh vào 15h45' tại SVĐ Hàng Đẫy với sự tham gia của đội chủ nhà CA Việt Nam.

Bảng A thi đấu tại SVĐ Hàng Đẫy - Hà Nội.

Bảng B thi đấu tại SVĐ Thiên Trường - Nam Định.

Mặc dù lễ bốc thăm chia bảng chưa được tiến hành, chưa xác định được đối thủ đá trận khai mạc với chủ nhà CA Việt Nam  nhưng nhìn chung các đội dự giải năm nay đều rất mạnh.

Trong 8 đội bóng tham dự giải có đến 6 là đội bóng chuyên nghiệp, đang thi đấu thường xuyên ở các giải đấu có thứ hạng cao của các nước trong khu vực: Cảnh sát Hoàng gia Thái Lan, Cảnh sát Singapore, Cảnh sát Trung Quốc, Cảnh sát Malaysia, Cảnh sát Myanmar, Cảnh sát Lào.

Về thành phần đội CA Việt Nam, chủ yếu tập hợp các cựu danh thủ từng đá trong các đội mạnh của ngành Công an: CA Hà Nội, CA TP HCM, CA Hải Phòng:

Thủ môn: Trịnh Mạnh Hà, Đỗ Thanh Hùng

Hậu vệ: Trịnh Quốc Khánh, Lưu Thanh Châu, Nguyễn Trường Giang, Bùi Tuấn Anh, Vũ Thanh Sơn, Lý Thái Hùng, Nguyễn Trung Dũng, Nguyễn Quý Vũ, Lê Anh Dũng, Nguyễn Thiện Quang.

Tiền vệ: Vũ Minh Hiếu, Phan Bá Hùng, Bùi Sỹ Thành, Hoàng Trung Phong, Bùi Quang Hợp, Bùi Công Cường, Trần Tuấn Hải.

Tiền đạo: Nguyễn Tuấn Thành, Nguyễn Trường Sơn, Bùi Huy Diệu

Huấn luyện viên trưởng: Mai Trần Hải

Nổi bật trong thành phần đội CA Việt Nam có các tên tuổi từng vang bóng một thời như: Vũ Minh Hiếu, Trịnh Tuấn Thành, Lưu Thanh Châu, Nguuyễn Trường Giang, Bùi Sỹ Thành, Hoàng Trung Phong...

Để chuẩn bị cho giải này, Đội CA Việt Nam đã chuẩn bị một đợt tập huấn dài 3 tháng ở Tam Đảo, Nam Định, Quảng Ninh, đấu giao hữu với ĐPM Nam Định, U21 Quảng Ninh. Trong thời gian 3 tháng, đội cũng đã du đấu với các đội ở nước bạn Lào, Campuchia... Ngày 20/7, đội sẽ giao hữu trận cuối cùng với đội Thể Công trước khi chình thức bước vào giải.

Trong thời gian chuẩn bị, đội CA Việt Nam tập trung tại Trung Tâm Huấn luyện thể thao Quốc Gia I - Nhổn, Hà Nội. Các đội CA các nước tham dự sẽ được bố trí tập tại các SVĐ Mỹ Đình, Hàng Đẫy, Thiên Trường

Hoàng Thắng
.
.
.