Cuộc thi ảnh dành cho những người “xinh tự nhiên”

Thứ Hai, 10/10/2016, 16:15
Lần đầu tiên, cuộc thi người đẹp ảnh "Xinh tự nhiên cùng Cezanne" sẽ được tổ chức trên website và fanpage của chương trình từ 10-10-2016.


Đây là cuộc thi dành cho các bạn nữ từ 17 tuổi trở lên với 3 vòng thi: Năng động, Tự tin và Toả sáng. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào 16-12-2016 với tổng giải thưởng là 260 triệu đồng cùng chuyến đi Nhật Bản dành cho Quán quân của chương trình.

Ban Giám khảo là các chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật 

Trong quá trình diễn ra cuộc thi, các thí sinh sẽ được tham gia nhiều hoạt động đào tạo về kỹ năng mềm, kiến thức về thời trang với sự hỗ trợ của Hoa hậu Trần Bảo Ngọc, siêu mẫu Hạ Vy vv...

Người phụ nữ ngoài 40 tuổi giành giải trong cuộc thi ảnh Xinh tự nhiên cùng Cezanne lần trước
Đặc biệt, giám khảo cuộc thi là những chuyên gia trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật như nhà thiết kế Đức Hùng, MC Anh Tuấn, chuyên gia trang điểm Tùng Châu, Á quân The Face Việt Nam Đỗ Trần Khánh Ngân. Chương trình sẽ phát sóng gồm 8 tập trên VTC2 từ 20-21h thứ 5 hàng tuần.

Trong cuộc họp báo ở Hà Nội chiều 10-10, đại diện BTC là VTC2 và Công ty BNF đã nhấn mạnh: Cuộc thi dành cho phái nữ, không giới hạn độ tuổi tham gia, có hay chưa có gia đình, miễn là xinh tự nhiên.

Thanh Hằng
.
.
.