"Cú hích trên không" - phim truyền hình mới về đời sống sinh viên

Thứ Ba, 04/11/2014, 11:45
Do hãng phim Blue Light phối hợp với truyền hình cáp SCTV phối hợp sản xuất, phát sóng, bộ phim truyền hình "Cú hích trên không" chính thức lên sóng SCTV14 vào 19h45’ hằng ngày, kể từ ngày 10/11.

Khai thác đời sống sinh viên - chủ đề không hề mới với phim Việt, nhưng trong "Cú hích trên không", những mảng màu khác nhau của cuộc sống sinh viên thế hệ 9X được gắn liền và tập trung với những tiết học ngoại khóa, đặc biệt là bộ môn bóng rổ. 6 sinh viên, 6 hoàn cảnh, 6 tính cách với những ưu, khuyết điểm riêng từ nhiều vùng đất khác nhau cùng hội tụ về phố thị trong hành trình kiếm tìm tri thức và ăm ắp những ước mơ, nhiệt huyết, hoài bão tuổi trẻ.

Sau những va vấp đầu đời, tất cả dần trưởng thành, tự hoàn thiện mình hơn. Tình yêu trong sáng của các tân sinh viên khoảng thời gian đầu trên giảng đường đại học của các bạn trẻ hứa hẹn đưa "Cú hích trên không" trở thành bộ phim đậm chất lãng mạn nhưng phản ánh được nhiều tâm tư, tình cảm của thế hệ trẻ hôm nay. Phim do Hồng Ngân đạo diễn, có sự tham gia của nhiều gương mặt mới nổi tiếng: Baggio, Mâu Thanh Thủy, Vũ Tuấn Việt và Âu Thành Cát, Lê Thu An,...

H.N.
.
.
.