Công đoàn Báo CAND đạt giải A Hội thi “Cán bộ công đoàn giỏi và tuyên truyền về công tác ATGT”

Thứ Sáu, 23/09/2011, 10:13
Trong hai ngày 21 và 22/9, tại Hà Nội, Ban cán sự Công đoàn Công an nhân dân (CAND) tổ chức Hội thi “Cán bộ Công đoàn giỏi và tuyên truyền viên về công tác An toàn giao thông (ATGT)”.

Hội thi được tổ chức nhằm tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động về nghiệp vụ, công tác, phong trào Công đoàn, các chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước và các cấp ngành liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động, đồng thời đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền về công tác đảm bảo trật tự ATGT, thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa giao thông trong cán bộ, đoàn viên Công đoàn CAND.

Hội thi cũng nhằm mục đích tôn vinh, biểu dương các cán bộ, đoàn viên Công đoàn tâm huyết, tích cực với phong trào Công đoàn. Qua đó, xây dựng hình ảnh người cán bộ Công đoàn “Năng động, sáng tạo, mẫu mực” và xây dựng đội ngũ tuyên truyền viên giỏi trong Công đoàn CAND.

Thiếu tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND trao Bằng khen cho 6 đơn vị đạt giải A.

Chỉ đạo Hội thi, Thiếu tướng Trần Văn Nhuận, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục XDLL CAND nhận xét: Hội thi là một sân chơi lành mạnh và cơ hội thuận lợi để cán bộ, đoàn viên Công đoàn giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng hoạt động công đoàn và công tác tuyên truyền. Hội thi được tổ chức chu đáo, thiết thực, hiệu quả, thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, đoàn viên Công đoàn, tạo thành một phong trào thi đua sôi nổi trong các cấp Công đoàn CAND.

Sau 2 ngày thi, hơn 500 cán bộ công đoàn đến từ 35 đơn vị đã trải qua 4 phần thi: chào hỏi, lý thuyết, năng khiếu và thuyết trình. Sau nhiều buổi thi sôi nổi, hào hứng, Hội thi đã khép lại, gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng ban giám khảo và khán giả. Đó là các màn chào hỏi độc đáo, phần thi lý thuyết xuất sắc, hay những tiểu phẩm hài hước, hấp dẫn, bộc lộ tài năng trí tuệ, tinh thần đoàn kết của các đoàn viên Công đoàn CAND.

Kết thúc Hội thi BTC đã trao 6 giải A, 10 giải B, 9 giải C và 10 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia Hội thi. Các đơn vị đạt giải A gồm: Báo Công an nhân dân, Trường ĐH PCCC, Công ty 19/5, Cục Quản trị Hậu cần – Kỹ thuật  Cục Cảnh sát bảo vệ và Công an TP Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức cũng trao 6 giải phụ dành cho các đồng chí cán bộ Công đoàn chủ chốt cao tuổi nhất tham gia hội thi có những tiết mục ấn tượng. Thượng tá Trần Duy Bỉnh, Phó Ban Trị sự Báo CAND vinh dự đạt giải thưởng này. Giải phụ cho đội có trang phục phần thi năng khiếu đẹp nhất thuộc về Công đoàn Trường ĐH Kỹ thuật Hậu cần CAND

Quỳnh Vinh
.
.
.