Công bố xuất bản và phát hành sách Niên giám kỷ lục Việt Nam

Thứ Tư, 09/04/2008, 18:52
Ngày 9/4/2007, tại TP HCM, Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam Vietkings đã công bố kế hoạch xuất bản và phát hành bộ sách Niên giám kỷ lục Việt Nam.

Hành trình tìm kiếm kỷ lục Việt Nam được tiến hành từ  tháng 8/2004, từ đó đến nay đã có hơn 500 kỷ lục được xác lập. 500 kỷ lục Việt Nam thuộc nhiều lĩnh vực, nhiều vùng miền trong nước.

Tất cả những kỷ lục Việt Nam được tập trung một cách trang trọng, trình bày đẹp trong bộ sách Niên giám kỷ lục Việt Nam 2008 do Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam đầu tư biên soạn, thiết kế mỹ thuật, in ấn và phát hành. Sách được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, bìa in công nghệ 3D,…

Nhân dịp này, Trung tâm sách kỷ lục Việt Nam cũng thông báo về việc khởi công xây dựng Nhà trưng bày và biểu diễn của kỷ lục gia Việt Nam.

Ngày 17/5 tới đây, dự án trung tâm thương mại và gia cư Hưng Điền sẽ chính thức khởi công với tổng diện tích hơn 19.000ha, Nhà trưng bày và biểu diễn của kỷ lục gia Việt Nam nằm trong một phần dự án.

Nhà trưng bày và biểu diễn của kỷ lục gia Việt Nam sẽ là nơi thường xuyên tổ chức những chương trình biểu diễn.

Trung tâm không chỉ đón chào Kỷ lục gia đến từ khắp đất nước mà còn phục vụ những tiết mục biểu diễn của các kỷ lục gia thế giới…

T.T.
.
.
.