Chung Thục Nguyên tham dự “Hoa hậu siêu quốc gia 2009”

Thứ Bảy, 15/08/2009, 15:43
Cục Biểu diễn nghệ thuật vừa có công văn chính thức cho phép Chung Thục Nguyên, người mẫu của PL Group tham gia cuộc thi “Hoa hậu siêu quốc gia 2009” tổ chức vào tháng 9/2009 tại thành phố Plock - Ba Lan.

Theo danh sách gửi về từ ban tổ chức cuộc thi, phần lớn thí sinh tham dự “Hoa hậu siêu quốc gia 2009” đều là các người đẹp đến từ châu Âu. Tuy nhiên, về phía Thục Nguyên, đại diện đơn vị quản lý cô, ông Trần thanh Long, cũng cho biết Thục Nguyên khá tự tin khi đến với cuộc thi này.

Người mẫu Chung Thục Nguyên.

Cách đây không lâu, Thục Nguyên cũng đã đoạt danh hiệu Hhoa hậu nhân ái trong một cuộc thi sắc đẹp quốc tế khác. Riêng với chuyến đi Ba Lan sắp tới, Thục Nguyên đã đặc biệt chuẩn bị rất nhiều khăn rằn và búp bê hình các cô gái 3 miền Bắc - Trung - Nam để tặng các thí sinh trong cuộc thi.

Ngoài các món quà lưu niệm nói trên, phần lớn hành trang Thục Nguyên mang theo là những mẫu trang phục áo dài do nhà thiết kế Thuận Việt tài trợ cho cô, trong đó có một bộ Thuận Việt cũng đã dành tặng hẳn cho Thục Nguyên để cô sử dụng trong việc bán đấu giá ủng hộ công tác từ thiện của cuộc thi. Riêng đồ dạ hội Nguyên mặc dự thi sẽ do nhà thiết kế Hoàng Hải thực hiện.

Tại phần thi tài năng, Thục Nguyên sẽ thể hiện điệu múa dân gian Lý Cây Đa trong bộ áo tứ thân cách điệu do Thuận Việt thiết kế.

Dự kiến, nếu không có gì thay đổi thì Thục Nguyên sẽ đến thủ đô Warsaw của Ba Lan vào ngày 20/8 tới. Cùng đi với cô có chuyên viên make up Châu Lân

N.Hoa
.
.
.