Chuẩn bị cho chương trình “Ngẫu hứng Hữu Ước” và “Tiếng lòng và giọt mưa xuân”

Thứ Ba, 04/03/2008, 20:45
Từ 10/3 đến 16/3, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Báo CAND - Chuyên đề ANTG tổ chức Chương trình nghệ thuật từ thiện "Ngẫu hứng Hữu Ước" và "Tiếng lòng và giọt mưa xuân". Gần đến ngày khai mạc, PV CAND Online đã ghi lại tâm sự của các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Với tinh thần tương thân tương ái "nhiễu điều phủ lấy giá gương" và "lá lành đùm lá rách", Ban Biên tập Báo CAND - Chuyên đề ANTG tổ chức Chương trình nghệ thuật từ thiện "Ngẫu hứng Hữu Ước" và "Tiếng lòng và giọt mưa xuân" từ 10/3 đến 16/3 tại Nhà hát Lớn - Hà Nội để gây Quỹ XHTT, trong đó dành tiền mua 1.000 con trâu, bò tặng các gia đình ở vùng núi phía Bắc.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình khá hồi hộp nhưng cũng rất vui khi được góp mặt vào chương trình nghệ thuật đầy ý nghĩa này.

Gần 1h chiều, trên phòng tập của Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Việt Nam, Nhạc sĩ, NSƯT Phạm Ngọc Khôi, NSƯT Đức Long, ca sĩ Thái Bảo vẫn đang say sưa tập luyện cùng dàn nhạc.

CAND Online xin gửi tới độc giả những hình ảnh tập luyện và video clip về tâm sự của các nghệ sĩ trước khi chương trình chính thức biểu diễn.

NSƯT Phạm Ngọc Khôi đang chỉ huy dàn nhạc trong buổi tập.

Dàn nhạc đang phối khí.

Đoàn trưởng đoàn nhạc Vũ Quốc Bình.

Dù gần 1h chiều nhưng NSƯT Phạm Ngọc Khôi và NSƯT Đức Long cùng dàn nhạc vẫn đang say sưa tập luyện.

Trang Dũng
.
.
.