Cho phép tổ chức cuộc thi"Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới" năm 2009 tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Chủ Nhật, 15/06/2008, 07:20
Văn phòng Chính phủ vừa có Công văn số 3901/VPCP-KGVX ngày 12/6/2008, cho phép tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới" năm 2009 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đó, xét đề nghị của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao, Bộ Công an, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về việc xin phép đăng cai tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới" (Mrs Worlds Pageant) năm 2009, Phó Thủ tướng Phạm Gia Khiêm đã đồng ý tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới" năm 2009 tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu như đề nghị của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và các cơ quan liên quan.

UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ chủ trì, phối hợp với các Bộ: Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao, Công an các Bộ, ngành liên quan, Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại CIAT để tổ chức cuộc thi thành công, an toàn và theo đúng quy định của pháp luật!

Trước đó, từ ngày 16 đến 22/4/2008, ông David z. Marmel - Chủ tịch cuộc thi "Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới" đã tới khảo sát tại Việt Nam để chọn địa điểm tổ chức cuộc thi "Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới" năm 2009, theo lời mời của Công ty CIAT. Ông Chủ tịch đã có hành trình tới các tỉnh, TP Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, Lâm Đồng... và quyết định chọn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là địa điểm tổ chức cuộc thi này vào năm 2009.

Được biết, ngày 13/6, Hoa hậu Báo Tiền Phong Diệu Hoa cũng đã được Công ty CIAT - đơn vị tổ chức độc quyền cuộc thi "Hoa hậu Quý bà đẹp và thành đạt thế giới"  đưa sang Nga để chuẩn bị tham dự cuộc thi... Bà Đoàn Thị Kim Hồng cũng sẽ là giám khảo Việt Nam đầu tiên của cuộc thi này

PV
.
.
.