Chàng bạch mã hoàng tử Oh Ji Ho

Chủ Nhật, 12/02/2006, 08:08

Cao 1,83 mét, một thể hình chuẩn cùng vẻ mặt rất đàn ông, anh chàng người mẫu Oh Ji Ho đang làm xao xuyến biết bao trái tim của thiếu nữ cả trên sàn diễn thời trang và cả qua những vai diễn điện ảnh.

Khán giả truyền hình Việt Nam có cơ hội biết đến anh qua bộ phim “Lời cầu hôn thứ hai” (A Second Proposal - 2004), một vai diễn được đánh giá là khá thú vị và rất giống với Oh Ji Ho ngoài đời: phóng khoáng, tự do, nồng nhiệt, chân thành mà không kém phần tài năng và hào hoa.

Sắp tới đây, người hâm mộ sẽ còn cơ hội chứng kiến khả năng diễn xuất của Zio (tên thân mật của Oh Ji Ho) trong phim “Mưa rào mùa thu” cùng với Kim So Yeon, một bộ phim tâm lý tình cảm rất xúc động kể về nữ bác sĩ Lee Gyu Eun (Kim So Yoen thủ vai), bị tàn phế sau một tai nạn nhưng rất may mắn vì có chồng Choi Yoon Jae (Oh Ji Ho đóng) hết lòng chăm sóc. Khi bộ phim được trình chiếu, rất nhiều khán giả đã gọi vào đài hay truy cập thông tin về bộ phim cũng như nhân vật nam chính hết sức đáng yêu này.

Tuy không được đào tạo để trở thành diễn viên nhưng Oh Ji Ho rất có duyên với màn ảnh. Lợi thế ngoại hình đã mang lại khá nhiều thuận lợi cho chàng hoàng tử này. Khán giả đã đặt anh bên cạnh những gương mặt danh giá khác của điện ảnh Hàn Quốc như Kwon Sang Won, Lee Byun Hun, Bae Young Joon rồi nhận ra rằng ngôi sao mới rất  xứng đáng được nhận những tình cảm ưu ái

Giang Khuê
.
.
.