Cây bút trẻ Trần Thị Hồng Hạnh "tăng tốc"

Thứ Bảy, 28/03/2009, 22:04
Gần 4 năm sau khi đoạt giải nhất cuộc vận động sáng tác "Văn học tuổi 20", cây bút trẻ Trần Thị Hồng Hạnh tiếp tục xuất hiện với một tác phẩm văn học và 2 kịch bản phim truyền hình dài tập.

Sau "Bài học đầu tiên", tác phẩm đoạt giải nhất cuộc vận động sáng tác "Văn học tuổi 20" lần III, năm 2005 do Hội Nhà văn TP Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Trẻ, Báo Tuổi trẻ tổ chức, mới đây, Trần Thị Hồng Hạnh tiếp tục ra mắt độc giả "Truyện của nhóc Bill".

Hồng Hạnh còn cho biết, hiện tại, chị đang dốc sức cho một kịch bản phim truyền hình dài 30 tập để chuẩn bị đưa vào sản xuất và phát sóng vào tháng 9 sắp tới.

Trước đó, Hồng Hạnh cũng vừa hoàn thành kịch bản phim truyền hình "Mùa hè sôi động" dành cho lứa tuổi mới lớn.

Bao gồm 30 tập, "Mùa hè sôi động" là câu chuyện về hành trình phiêu lưu, nhiều mạo hiểm nhưng lý thú của 6 thiếu niên với 6 tính cách, hoàn cảnh gia đình khác nhau. Tuy nhiên, cũng từ chính những biến cố trong hành trình bất đắc dĩ ấy, các bạn trẻ đã tự hoàn thiện mình, trưởng thành, biết yêu thương và học được nhiều điều quý giá của cuộc sống, những bài học không hề có trong các chương trình giảng dạy của nhà trường…

Kịch bản đã được hãng phim Hành tinh xanh đưa vào sản xuất trong tháng 2. Dự kiến, phim sẽ được phát sóng trên kênh HTV9 vào tháng 7

N.H.
.
.
.