Trương Ngọc Ánh trở thành Đại sứ thương hiệu truyền hình đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Năm, 25/06/2015, 16:38
Sáng 25/6, một kênh truyền hình cáp (kênh InfoTV, nằm trong hệ thống của VTVCab) đã chính thức công bố Đại sứ thương hiệu, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh. Đây là sự kiện đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử truyền hình Việt Nam, một nữ diễn viên làm đại diện hình ảnh cho một kênh truyền hình.  Cùng với việc giới thiệu Đại sứ thương hiệu, kênh truyền hình này cũng giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới.

Được thành lập từ năm 2007, InfoTV là kênh truyền hình về kinh tế, tài chính, chứng khoán, bất động sản phát sóng 24h mỗi ngày. Đến tháng 6/2015, kênh này đã có bước chuyển mình mạnh mẽ để trở thành kênh thông tin tài chính – kinh tế – giải trí.

Phía kênh truyền hình này cho biết, hình tượng của Trương Ngọc Ánh hoàn toàn phù hợp và theo kịp thời đại mà kênh truyền hình này đang hướng đến. Quyết định mới mẻ này sẽ góp phần đưa kênh truyền hình này phủ sóng rộng hơn nữa tới nhiều đối tượng khán giả truyền hình Việt Nam.

Kênh truyền hình này sẽ xây dựng những chương trình đặc biệt cho Trương Ngọc Ánh trong những khung giờ quan trọng, nhằm thu hút sự theo dõi của công chúng.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời đề nghị từ phía kênh truyền hình, bởi đây là một kênh khá chuyên biệt về kinh doanh. Nhưng khi nghe họ giải thích, ngoài mảng kinh doanh và tài chính, từ năm 2015 mảng giải trí cũng được kênh rất quan tâm, và muốn xây dựng một hình ảnh mới mẻ hơn, tôi đã nhận lời.Việc làm đại sứ hình ảnh cho một kênh truyền hình không đơn giản chỉ là xuất hiện, nói những lời tốt đẹp, nó còn phải là những việc làm thiết thực ở phía hậu trường. Tôi hiểu những khó khăn vất vả của những người làm truyền hình, và tôi muốn chung tay với họ”…

Một số hình ảnh tại Lễ công bố Đại sứ thương hiệu truyền hình

PV. Ảnh: Zun Phan
.
.
.