Trận chiến “Trân Châu Cảng” qua lời kể của nhân chứng lịch sử

Thứ Hai, 12/01/2015, 19:59
Một trong những trận chiến lớn nhất và nổi tiếng nhất lịch sử chiến tranh mang tên “Trân Châu Cảng” sẽ được tái hiện dưới con mắt của các nhân chứng lịch sử trong series phim tài liệu “Chiến tranh thế giới” phát sóng trên kênh ANTG (Truyền hình An Viên). Đây là một trong những chương trình hấp dẫn, mới, nóng trên kênh ANTG tuần từ 12/1 đến 18/1.

Trong chương trình phim tài liệu tuần này, kênh ANTG sẽ giới thiệu đến khán giả cùng tìm hiểu về công đoạn hình thành nên thương hiệu gốm sứ Thanh Hoa trong bộ phim tài liệu “Gốm sứ Trung Quốc” vào 18h15 các ngày trong tuần.

Tiếp tục series phim tài liệu “Chiến tranh thế giới”, tuần này kênh ANTG gửi đến khán giả một trong những trận chiến lớn và nổi tiếng nhất lịch sử mang tên “Trân Châu Cảng”. Bộ phim sẽ được tái hiện dưới con mắt của những nhân chứng lịch sử trong tập 11 và 12 phát sóng lúc 19h45 các ngày thứ Hai và thứ Tư trong tuần.

Từ 12/1 - 18/1 là tuần thứ hai chuyên mục “Nóng và Lạ” phát sóng trên kênh ANTG. Đây sẽ là một trong những nội dung được chú ý nhất trên kênh ANTG trong năm 2015 bởi tính cập nhật thông tin nóng, mới, những vấn đề dân sinh được xã hội quan tâm… Chương trình phát sóng vào lúc 19h45 các ngày thứ Ba - thứ Năm - thứ Bảy trong tuần.

Hình ảnh trong phim "Chim sẻ đỏ" đang  phát song trên kênh ANTG.

Những diễn biến của 5 tập tiếp theo của bộ phim “Giải phóng” sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận về lòng quả cảm của các chiến sĩ trên mặt trận chống quân phát xít.  Hitle và phát xít Đức phải chống đỡ những cuộc phản công vô cùng mạnh mẽ của Hồng quân Liên Xô ở mặt trận phía Đông. Bộ phim sẽ phát sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần lúc 20h45.

Một bộ phim kinh điển của điện ảnh Đức kể về lực lượng không quân thời kì chiến tranh thế giới thứ I mang tên “Chim sẻ đỏ” sẽ được kênh ANTG tiếp tục gửi đến khán giả xem truyền hình trong khung giờ phim đặc sắc cuối tuần. Baron Manfred von Richthofen - một phi công lão luyện, sẽ là nhân vật trải nghiệm xuyên suốt bộ phim. Đối với anh và đồng đội, các trận không chiến là những trận đánh vì danh dự,  bất chấp sự khốc liệt ngày càng leo thang của chiến tranh. Bộ phim “Chim sẻ đỏ” phát sóng lúc 20h45 thứ Bảy, 17/1/2015.

Hình ảnh trong phim "Giải phóng" đang phát sóng trên kênh ANTG.

Những phán đoán chính xác và sự truy bắt kịp thời, nhanh nhạy của đội đặc nhiệm Hoa Kỳ khiến cho những tên tội phạm không thể có lối thoát… 3 tập tiếp theo của series phim hình sự “Đội đặc nhiệm truy bắt tội phạm” tiếp tục đến với khán giả vào 21h30 các ngày thứ Hai - thứ Tư - thứ Sáu trong tuần.

Ở chương trình “Những thành tựu vĩ đại của loài người”, tuần này kênh ANTG giới thiệu về một trong những nhà soạn kịch nổi tiếng nhất thế giới - William Shakespeare. Ông được biết đến là một nhà văn, nhà biên kịch và là nhà thơ vĩ nhất của nước Anh thời kì cận đại. Ông đã để lại hơn 40 tác phẩm kịch, tất cả đều dưới dạng thơ, và được chia thành 3 loại: hài lịch, bi kịch và lịch sử. Tập 4 “Những thành tựu vĩ đại của loài người” sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 Chủ nhật 18/01 trên kênh ANTG.

Đ.P.
.
.
.