Công an tỉnh Đắk Lắk:

Tổng kết cuộc thi 'Viết thư cho đồng đội, viết cho người thân'

Thứ Ba, 19/05/2015, 11:31
Sáng ngày 19/5, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết thư với chủ đề: “Viết cho đồng đội, viết cho người thân” năm 2015.

Đây là cuộc thi hưởng ứng phong trào thi đua “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” do Tổng cục Chính trị - Bộ Công an phát động nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19/8/1945-19/8/2015).

Theo đánh giá của Ban tổ chức, sau hơn 2 tháng phát động phong trào, đã có 1.052 bài dự thi của các thí sinh gửi đến từ 28 đơn vị công an trên địa bàn tỉnh. Qua đánh giá, Ban tổ chức đã chọn ra 120 bài dự thi để đưa vào chấm vòng chung khảo.

Trong số 120 tác phẩm, Ban tổ chức đã chọn ra 28 tác phẩm để trao giải. Đây được xem là những tác phẩm chứa đựng nội dung đầy ý nghĩa, thể hiện được sự gắn bó, thương yêu, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập, công tác và chiến đấu.

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân có bài dự thi xuất sắc trong cuộc thi.

Nhiều tác phẩm đã nêu lên được nét đẹp văn hóa của người chiến sỹ công an trên các lĩnh vực công tác, tận tụy vì bình yên cuộc sống, vì hạnh phúc của nhân dân, vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Và trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong hưởng ứng và triển khai cuộc thi.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao 2 giải A, 4 giải B, 7 giải C và 15 giải khuyến khích cho các cá nhân có bài dự thi xuất sắc; trao Giấy khen cho 5 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong hưởng ứng và triển khai cuộc thi “Viết cho đồng đội, viết cho người thân”.

Văn Thành
.
.
.