Phượng Vũ The Voice “ép” hot girl Vietnam Idol vừa chụp hình vừa ăn kẹo

Thứ Năm, 06/08/2015, 08:06
Tối ngày 5/8, đông đảo các nghệ sĩ nổi tiếng ở làng giải trí trong nước đã có mặt trong buổi ra mắt phim “Âm mưu của lọ lem” tại CGV Hùng Vương Plaza, Q5, TP  HCM.
Gây chú ý nhiều nhất trong sự kiện này là cặp đôi Phượng Vũ – Khánh Tiên. Nếu Phượng Vũ chọn gu thời trang gợi cảm với bộ đồ cut-out tối màu để đi sự kiện thì Khánh Tiên lại khoe vẻ cá tính với trang phục kết hợp 2 tông màu trắng, đen.
Thời gian qua, Phượng Vũ nhận được nhiều sự chú ý tại sân chơi The Voice 2015, trong khi đó Khánh Tiên lại là giọng ca đầu tiên có những hoạt động chuyên nghiệp sau Vietnam Idol mùa thứ 6.
Phượng Vũ The Voice khoe eo thon bên hot girl Vietnam Idol.

Trong lần hội ngộ này, Phượng Vũ gửi lời chúc mừng Khánh Tiên đã ra mắt thành công single kèm MV “Crush On You”. Đáp lại tình cảm của Phượng Vũ, cô hot girl Vietnam Idol cũng chúc giọng ca gốc Hải Phòng sẽ toả sáng hơn tại The Voice trong những vòng thi tiếp theo.

Ngoài việc chụp hình kỉ niệm, Khánh Tiên và Phượng Vũ còn có những khoảnh khắc đầy nghịch ngợm và nhí nhố bên nhau. Với biệt tài “vừa ăn kẹo vừa hát”, Phượng Vũ đã “ép” Khánh Tiên vừa nhai kẹo vừa chụp hình để có nhiều biểu cảm khác nhau.
Hari Won bên các mỹ nhân nam.

Bên cạnh Phượng Vũ, Khánh Tiên còn tự tin khoe dáng cùng diễn viên, ca sĩ Hari Won. Hai giọng ca này đều được đánh giá là trẻ trung, xinh đẹp như nhau khi biết cách giữ vóc dáng và lựa chọn trang phù hợp.

Trước giờ phim công chiếu, Khánh Tiên hội ngộ thêm hàng loạt ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt như: Phạm Hồng Phước, Hùng ChilHyun, Xuân Phúc.
Khánh Tiên Idol được dàn mỹ nam cưng chiều trong buổi ra mắt phim "Âm mưu của lọ lem"

 

Cao Minh Mẫn
.
.
.