Nhiều nghệ sĩ xiếc tên tuổi sẽ đến Việt Nam biểu diễn

Thứ Tư, 04/03/2015, 21:05
Nhân 65 năm thiết lập quan hệ Việt - Nga, Nhà hát nghệ thuật Phương Nam, Liên đoàn Xiếc Việt Nam và Đông Đô Show sẽ tổ chức môt chương trình xiếc đặc biệt. Festival xiếc Nga - Việt - Belarus sẽ diễn ra vào 20h ngày 6,7,8/3 tại Hà Nội, Hải Phòng và TP Hồ Chí Minh.

Theo BTC, lần đầu tiên những tiết mục xiếc xuất sắc đã đoạt nhiều giải thưởng tại Liên hoan xiếc quốc tế sẽ được trình diễn phục vụ khán giả Việt Nam. Trong làng xiếc quốc tế, xiếc Nga luôn chiếm vị thế cao và luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi những tiết mục khó, những cú nhào lộn kinh điển của những diễn viên gợi cảm.

Festival xiếc Nga - Việt – Belarus sẽ có nhiều nghệ sỹ tên tuổi như Kristina, Anna, Vitaly, Volha, Dzimtry, Rustam… với những động tác đu bay mềm dẻo, khéo léo, sức mạnh và vẻ đẹp hình thể. Cảm nhận về xiếc Nga còn là những tiết mục có phục trang và phối âm đặc biệt, với những xảo thuật ấn tượng...

Một số tiết mục xiếc Nga sẽ được biểu diễn.

Giám đốc Liên đoàn xiếc Việt Nam, NSƯT Tạ Duy Ánh cho rằng: “Festival là cơ hội để các nghệ sỹ Việt Nam giao lưu, học hỏi và là cơ hội thắp lên tình yêu nghề cho lớp nghệ sỹ trẻ hôm nay.

Dạ Miên
.
.
.