Mỹ Uyên – Trang Trần cùng dàn sao kịch nói Sài Gòn trảy hội phố ông đồ

Thứ Năm, 12/02/2015, 10:02
Dàn nghệ sỹ quen thuộc của cái nôi sân khấu TP. Hồ Chí Minh – sân khấu 5B – đã cùng tái hợp, thực hiện bộ ảnh áo dài xuân tại phố ông đồ, trên đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1.

Người tập hợp các nghệ sỹ trẻ là NSUT Mỹ Uyên. Chị chia sẻ, cả năm các nghệ sỹ vất vả lao động nghệ thuật và nhận được sự yêu mến của khán giả. Đây là dịp các nghệ sỹ nhiều thế hệ cùng nhau vui xuân và trao đổi những kinh nghiệm diễn xuất trong các vở diễn tại nhà hát.

Ngoài NSUT Mỹ Uyên còn có rất nhiều những gương mặt thân quen của kịch 5B góp mặt như NSUT Hữu Quốc, siêu mẫu Trang Trần, các diễn viên Cát Tường, Lê Vinh, Khả Như, Hoàng Quân, ca sỹ Lân Nhã…

Theo phó giám đốc nhà hát 5B Mỹ Uyên, các nghệ sỹ sẽ được nghỉ tới hết ngày mùng 1 Tết. Bắt đầu từ chiều 2 Tết, sân khấu 5B sẽ sáng đèn phục vụ khán giả với kịch mục hấp dẫn, như “Đêm vượn hú”, “Tình ca phố”, “Tuyết Sài Gòn”, “Gương mặt kẻ khác”…

Thời gian qua, sân khấu kịch 5B là nơi quy tụ nhiều gương mặt mới vốn là ngôi sao của làng giải trí như ca sỹ Phương Thanh, Hoàng Bách, Lân Nhã, Trang Trần… Họ là làn gió mới thu hút khán giả đến với sân khấu chính kịch của thành phố.

Ảnh: Dương Rkudo; makeup: Dũng Phan - Andy Quân - Hiển Phạm; stylist: Harry Nguyễn; fashion: Áo dài Minh Châu - Thủy Nguyễn - Tú Ngô - Minh Phúc.

Bình Nguyễn
.
.
.