MC Bình Minh với 'Sống để yêu thương'

Thứ Ba, 22/09/2015, 08:24
Với mục đích gây dựng quỹ từ thiện "Gia đình Điện ảnh",chương trình nghệ thuật mang tên "Sống để yêu thương"do Hội điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức vào ngày 16/10/2015 tại Nhà hát Hoà Bình TP Hồ Chí Minh.

Quỹ "Gia đình điện ảnh" được xây dựng dựa trên ý tưởng trước thực trạng hiện càng ngày càng có nhiều nghệ sĩ - diễn viên gặp hoàn cảnh khó khăn trong đời sống. Sau khi đã cống hiến phần lớn cuộc đời của mình cho nghệ thuật, không ít nghệ sĩ đã và đang phải đối mặt với cuộc sống mưu sinh khó khăn, không ít nghệ sĩ đã gặp phải những căn bệnh hiểm ác trong khi sức cống hiến vẫn còn rất nhiều.

Hình ảnh trong buổi họp báo chương trình nghệ thuật mang tên "Sống để yêu thương" gây dựng quỹ từ thiện "Gia đình Điện ảnh".

Chia sẻ tại buổi họp báo, diễn viên, MC Bình Minh- Phó chủ tịch Hội Điện ảnh TP Hồ Chí Minh- cũng là người khởi xướng chương trình cho biết “Hội Điện ảnh nói chung và cá nhân Minh muốn xây dựng chương trình “Sống để yêu thương” là một chương trình nghệ thuật thường xuyên để có nhiều cơ hội giúp đỡ những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn được nhiều. Năm nay có thể chương trình chưa lớn, nhưng năm sau chắc chắn sẽ lớn hơn để quỹ “Gia đình điện ảnh” hoạt động có hiệu quả một cách tốt nhất”

Chính vì vậy, toàn bộ số tiền bán vé trong chương trình sẽ được gửi vào quỹ "Gia đình điện ảnh" và được quản lí bởi HĐATPHCM.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như: Cẩm Vân,  Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Lệ, Thuỷ Tiên, Kassim Hoàng Vũ, Đức Tuấn, Noo Phước Thịnh…với sự dàn dựng của đạo diễn Trần Vi Mỹ và được dẫn dắt bởi MC Quỳnh Hương và diễn viên Quý Bình.

Chương trình có các mức vé được bán như sau: 500.000đ, 400.000đ, 300.000đ,200.000đ và một số vé mời.

PV
.
.
.