Khai mạc Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 34

Thứ Năm, 18/12/2014, 21:03
Tối 17/12, tại Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Thừa Thiên- Huế, Liên hoan Truyền hình toàn quốc (THTQ) lần thứ 34 đã chính thức được khai mạc.

Diễn ra từ ngày 17 đến 20/12, Liên hoan THTQ lần thứ 34 có sự tham gia của 116 đơn vị truyền hình trong cả nước với 513 tác phẩm dự thi ở 9 thể loại, gồm: Chương trình dành cho thiếu nhi, phim tài liệu, phóng sự, chuyên đề - khoa giáo, giao lưu - đối thoại - tọa đàm, truyền hình tiếng dân tộc thiểu số, ca múa nhạc, phim truyện truyền hình và sân khấu. Đặc biệt năm nay, Ban tổ chức đã bổ sung thể loại phim ngắn 1 tập vào danh mục thể loại phim truyền hình.

Chương trình nghệ thuật khai mạc Liên hoan THTQ lần thứ 34 tại TP Huế.
Ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam khai mạc Liên hoan THTQ lần 34.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, Chủ tịch Liên hoan THTQ lần 34 cho biết: Liên hoan THTQ năm nay sẽ kế thừa những những giá trị truyền thống, cốt lõi của các kỳ liên hoan trước để lựa chọn những tác phẩm chất lượng cao, xuất sắc nhằm tôn vinh và trao thưởng Ngoài ra, Ban tổ chức sẽ tổ chức các hội thảo như: “Truyền thông mới – những cơ hội và thách thức với các đài truyền hình trong kỷ nguyên số”; “Breaking News – Sức mạnh của tin tức thời sự”... với sự tham gia của các chuyên gia quốc tế để sẻ chia nhận thức và hành động.

Liên hoan THTQ sẽ bế mạc, công bố trao giải vào tối 20/12.

A.Khoa
.
.
.