Hà Nội lần đầu tiên tổ chức Chợ tranh Tết đương đại

Thứ Ba, 03/02/2015, 19:51
Từ ngày 5/2 đến 15/2/2015, tại Hàng Da Galleria, Số 1 Hàng Da, Hà Nội sẽ diễn ra Chợ tranh Tết đương đại đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam mang tên Tết Art phỏng theo mô hình Art Fair quốc tế, trưng bày và bán hơn 350 tác phẩm nghệ thuật của hơn 80 họa sĩ tài năng đang sống và làm việc tại miền Bắc.

Theo đó, Chợ tranh nghệ thuật không chỉ là một “chợ tranh” đơn thuần mà còn là lễ hội nghệ thuật quan trọng nhất chào đón Tết Ất Mùi với nhiều hoạt động nghệ thuật tương tác hấp dẫn.

Được biết, Chương trình khai mạc Tết Art được đánh dấu bằng triển lãm chính của họa sĩ Trần Huy Oánh, Trịnh Tuân và Lê Huy Tiếp, ba nghệ sĩ bậc thầy trong nền mỹ thuật Việt Nam, ba đại thụ có nhiều đóng góp to lớn trong sự nghiệp giáo dục mỹ thuật và có công kết nối nghệ thuật Việt Nam với nghệ thuật thế giới.

Ngoài ra, trong chương trình còn có phần biểu diễn Body Art trực tiếp của họa sĩ Phạm Minh Đức và các người mẫu quốc tế. Âm nhạc của nhạc sĩ tài hoa Vũ Nhật Tân và DJ người Mỹ gốc Việt The Only Living Boy in Hanoi chắc chắn sẽ làm các bạn nhún nhẩy và đưa các bạn vào một trải nghiệm hoàn toàn thú vị và mới lạ.

Chương trình khai mạc sẽ chính thức diễn ra vào 18h ngày 5/2/2015 tại Hàng Da Galleria, Số 1 Hàng Da, Hà Nội.

Hải Châu
.
.
.