'Gắn kết yêu thương’ đến với trẻ em bị nhiễm chất độc da cam

Thứ Ba, 06/01/2015, 11:06
Do Nhà văn hóa Thanh Niên TP HCM phối hợp cùng Trung tâm công tác xã hội Thanh Niên TP HCM và nhà hàng Gạo Hoa Lúa tổ chức, chương trình "Gắn kết yêu thương" sẽ đến với các nạn nhân chất độc da cam đang được nuôi dưỡng tại Làng Hòa Bình – BV Từ Dũ cũng như các bệnh nhân nghèo tại bệnh viện Từ Dũ, TP HCM vào ngày 8/1/2015.

Tham gia chương trình lần này có rất nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng. Lĩnh vực âm nhạc có NSND Trần Hiếu, Hồng Hạnh, Thúy Uyên, Thanh Ngọc, Hương Giang, Huỳnh Lợi, Hoàng Bách, Lan Hương, Dương Quốc Hưng, Sơn Ngọc Minh, Pha Lê, Anh Tài, Nhóm Khúc ca ban chiều. Lĩnh vực sân khấu cải lương, diễn viên truyền hình… có NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phượng Loan...

NSND Trần Hiếu.
Người mẫu Thúy Hạnh và chồng - nhạc sĩ Minh Khang.
NSƯT Kim Tử Long.

Để tạo không khí vui xuân đón tết, tại chương trình "Gắn kết yêu thương" này, các nghệ sĩ cùng giao lưu biểu diễn văn nghệ, tự tay nấu ăn và tham gia đóng góp, giúp đỡ tiền trực tiếp cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hiểm nghèo. Cùng với 100 phần quà được chuẩn bị sẵn, mỗi hoàn cảnh khó khăn tại Từ Dũ được hỗ trợ 2 triệu đồng.

N.H.
.
.
.